Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Update thêm những tiệm cà phê đẹp “quên sầu” ở Đà Nẵng

không hề thua kém Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh, ở Đà Nẵng mới “update” thêm những quán cà phê đẹp tới nao lòng làm cho hội “sống ảo” thích mê.

những tiệm cà phê đẹp ở Đà Nẵng khiến du khách mê mệt

1. Nhà hàng The Garden

Nằm trên đường Võ Nguyên Giáp có tầm nhìn ra xa là bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng, nhà hàng kiêm quán cà phê The Garden làm du khách “ngẩn ngơ” trước quang cảnh lãng mạn đẹp tựa như vùng Địa Trung Hải.
Những tiệm cà phê đẹp ở Đà Nẵng, the garden đà nẵngquang cảnh nhà hàng – cafe The Garden Đà Nẵng
ko gian quán được design với tông màu trắng bốp từ rèm cửa đến bàn ghế. ko gian hòa lẫn sở hữu màu xanh bát ngát của biển Mỹ Khê khiến cho phổ thông du khách nước ngoài cũng phải xuýt xoa mãi ko thôi. Check in tại đây thì dù ở góc nào cũng đem lại cho bạn muôn ngàn những bức ảnh đẹp.
Những tiệm cà phê đẹp ở Đà Nẵng, nhà hàng the garden đà nẵngQuán được mẫu mã trong khoảng cảm hứng với miền Địa Trung Hải xa xăm

2. Golem cà phê

Những tiệm cà phê đẹp ở Đà Nẵng, golem cà phêko gian thoáng đạt ngoài trời của Golem. Ảnh: Foody
Quàn cà phê xinh xắn tựa như 1 vườn treo nhỏ với phổ thông ko gian mở tận dụng để trồng cây xanh nên rất thoáng mát. Nội thất của Golem tương đối độc đáo sở hữu đồ gỗ và ghế sắt hoa. Buổi tối đến quán sẽ lên đèn lung linh tựa như 1 khu vườn xinh xắn và bình yên ổn giữa lòng thành thị. 1 địa điểm hò hẹn hơi thú vj dịp cuối tuần cho các cặp đôi.
Những tiệm cà phê đẹp ở Đà Nẵng, golem cà phêBuổi tối đến quán sẽ lên đèn khá tinh quái và lung linh. Ảnh: Foody
Bánh Mì Ni Anh
Bánh Mì Ông Kim
golem cà phê đà nẵngĐịa điểm hò hẹn cho những cặp đôi và hội bạn thân. Ảnh: Golem

3. Tiệm cà phê Góc nhà tụi mình

Mnag chiếc tên thân thiện và đáng yêu y như tên gọi, Góc nhà tụi mình sẽ đưa bạn trở về sở hữu ko gian thời ấu thơ phổ biến kỉ niệm. Chủ quán đã cất công sưu tầm các món đồ cổ trong khoảng “thời ông bà” như mẫu ti vi cũ kĩ, cửa sổ sắt hoa, xe Cub 81…
góc nhà tụi mìnhTrở về ko gian ấu thơ cùng “Góc nhà tụi mình”
Tại đây bạn với thể thưởng thức các món đồ ăn, thức uống dân dã như: trà, ô mai, bánh đậu xanh…trong 1 không gian hoài cổ thi vị. Cửa tiệm cũng được “bố trí” thêm những em cún rất đáng yêu phục vụ du khách.
Những tiệm cà phê đẹp ở Đà NẵngThưởng thức chén trà xanh trong không gian hoài cổ

4. Kokogreen

Vừa là liên hệ giảm thiểu nóng xuất sắc vừa sở hữu đồ ăn ngon thì tại sao bạn không ghé qua quán cà phê xinh xắn Kokogreen này ngay nhỉ? ko gian của quán khá thoáng đạt có màu sơn tường trắng, cửa sổ to chứa chan ánh sáng cộng mang những chậu cây xanh mướt cảm giác rất “đã”.
Kokogreenko gian chứa chan ánh sáng
Kokogreennhững loại giá sách cao áp è cổ khiến cho du khách thích thú
Điểm thêm cho không gian của quán là chiếc giá sách gỗ cao thế nai lưng khá ấn tượng, thực đơn đồ ăn lowcarb phong phú và mang lợi cho sức khỏe, ngoài ra quán còn dùng cho đồ ăn chay cho thực khách chó nhu cầu.
Kokogreenmenu đồ ăn ngon khó cưỡng
KokogreenĐĩa trái cây siêu ngon phải ko nào?

5. Cà phê NAM house

Quán cà phê NAM house đưa các vị khách trở về những năm tháng xưa cũ sở hữu lối design hoài cổ. Mảng tường sơn vàng ấn tượng gắn những bức ảnh, đồng hồ cổ. các cái xe cổ được chủ quán sưu tầm để chia sẻ sở hữu những vị khách cộng đam mê.
 Cà phê NAM house đà nẵngQuán cà phê NAM house hoài cổ
không những thế giả dụ bạn đang muốn tậu 1 quán cà phê công nghệ có wifi lướt net “ầm ầm” thì NAM house không hề là 1 địa điểm hoàn hảo. Thông điệp mà quán muốn hướng tới chậm tiến độ là mọi người hãy cộng nhau ngồi trò chuyện và san sớt như những năm 1997 chứ chẳng phải chỉ chú tâm vào loại điện thoại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét