Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Yamaha bất ngờ tung ra đối thủ của vua

Mẫu xe touring cỡ lớn tên gọi Star Venture Combo nón NTMax Trắng Cam bất ngờ được Yamaha tung ra nhằm cạnh tranh với các đối thủ lừng danh Honda Goldwing, BMW K1600GTL hay Harley-Davidson Ultra Glide.
Yamaha bất ngờ tung ra đối thủ của vua đường trường Honda Goldwing ảnh 1
Yamaha vừa hé lộ mẫu xe touring cỡ lớn với tên gọi Star Venture nhằm Combo nón NTMax Xám Nhám cạnh tranh trong phân khúc mà hãng bỏ ngỏ từ khá lâu, đặc biệt là cạnh tranh trực tiếp với ông hoàng đường trường Honda Goldwing.
Yamaha bất ngờ tung ra đối thủ của vua đường trường Honda Goldwing ảnh 2
Thiết kế với thân xe hầm hố mang đậm phong cách Mỹ, Combo Nón NTMax Xanh Dương Nhám không khó để có thể thấy sản phẩm mới của Yamaha có nhiều chi tiết tương đồng với dòng xe đường trường của Harley-Davidson. Thân xe với phần đầu thiết kế lớn giúp che chắn và cản gió hoàn toàn cho người ngồi trên xe, ghi đông kéo dài ra phía sau tạo tư thế ngồi thẳng và thoải mái khi đi đường dài, bình xăng thuôn nối dài bằng phần yên với thiết kế lớn đến phần đuôi xe.
Đuôi xe được trang bị 3 thùng với sức chứa lớn tích hợp ăng-ten, bánh xe kích thước 17 inch 5 chấu kép hợp kim và dẫn động bằng dây đai. Xe được trang bị hệ thống đèn dạng LED hoàn toàn với đèn pha trước kép dạng bi cầu đối xứng và 3 đèn hậu sau dạng thanh đơn. Đèn sương mù dạng bi cầu cũng được trang bị ở gần vị trí để chân tương tự nhiều mẫu xe touring khác.
Yamaha bất ngờ tung ra đối thủ của vua đường trường Honda Goldwing ảnh 3
Mặc dù chưa có nhiều thông tin về thông số kĩ thuật của chiếc xe được tiết lộ, tuy nhiên Star Venture sẽ được trang bị khối động cơ V-twin làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, có dung tích 1.854cc, được tích hợp thêm nhiều công nghệ hiện đại bao gồm nhiều chế độ chạy và chế độ hỗ trợ 'Sure Park' khi lùi hoặc dắt xe. Đây cũng là mẫu xe touring đầu tiên của Yamaha sử dụng động cơ làm mát bằng không khí. Ngoài ra, về mặt an toàn Star Venture cũng được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS, ổn định điện tử và kiểm soát lực kéo.
Yamaha bất ngờ tung ra đối thủ của vua đường trường Honda Goldwing ảnh 4
Cụm điều khiển gồm màn hình cảm ứng TFT với công nghệ Bluetooth và hệ thống ra lệnh bằng giọng nói tích hợp bên trong, ổ khóa dạng núm vặn với chìa khóa thông minh keyless, yên xe với chế độ massage tự điều chỉnh nhiệt độ và tay nắm sưởi. Kính chắn gió điều khiển điện cùng các khe hút giúp khuếch tán luồng gió làm mát động cơ không làm nóng chân người ngồi trên xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét