Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Honda MSX125, “vũ khí” hoàn hảo, thú vị trong thành thị

"Chạy một chiếc phân khối lớn ở tốc độ chậm Nón Bảo Hiểm FullFace GXT 2 Kính chưa chắc đã sướng bằng chạy một chiếc phân khối nhỏ ở tốc độ nhanh!" và Honda MSX125 sẽ minh chứng điều này.
Khi nhắc đến những dòng xe đã làm nên tên tuổi cho Honda, bên cạnh những cái tên quen thuộc như CB, CBR, CRF, Super Cub... sẽ là thật thiếu sót nếu không nhắc tới Nón Bảo Hiểm Fullface Hoa Mặt Trời những chiếc minibike như Monkey, Ape, Dax hay quen thuộc nhất với thị trường Việt Nam là Chaly.
Honda MSX125, “vũ khí” hoàn hảo, thú vị trong thành thị ảnh 1
 Thế hện MSX125 đầu tiên được ra mắt vào năm 2013
 Tiếp nối những thành công rực rỡ của những chiếc xe cỡ nhỏ đã từng rất thành công trong những năm 70, 80 của thế kỷ trước, vào năm 2013 Honda đã một lần nữa thổi một luồng gió mới Nón Bảo Hiểm Fullface malushun Tem Báo vào thị trường mô-tô thế giới khi trình làng "bé hạt tiêu" mang tên MSX125 với kích thước cực kỳ nhỏ gọn và động cơ nằm ngang 125 phân khối.
Với mức giá thấp, MSX ngay lập tức nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ thị trường thế giới, không chỉ bởi các bạn trẻ mới làm quen với xe côn tay mà còn hấp dẫn được rất nhiều những tay lái lão luyện có nhu cầu một chiếc xe nhỏ chuyên dùng để "nghịch" và di chuyển trong các đô thị chật chội. Sau những thành công đầu tiên, vào năm 2016 Honda tiếp tục trình làng thế hệ MSX tiếp theo Nón Bảo Hiểm Fullface ROC Đỏ Ducati với thiết kế trẻ trung, hiện đại hoàn toàn mới và đã khắc phục được một vài nhược điểm trên thế hệ cũ.
Tại thị trường trong nước, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu MSX 125 Nón Bảo Hiểm Napoli Nâu Nham Cao Cấp mới tại triển lãm xe máy Việt Nam diễn ra hồi tháng 05/2017 tại TP.HCM. Đây cũng chính là mẫu xe xuất hiện trong bài viết này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét