Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Bí mật chăm sóc tóc óng mượt của người Nam Mỹ

từ mặt nạ tóc bằng chocolate tới việc cắt tóc theo chu kỳ mặt trăng.

Bất chấp thời tiết nóng, ẩm và oi bức đến đâu, việc trông nom tóc vẫn là nghi tiết linh nghiệm buộc phải đối có người Brazil. Cũng chính bởi thế, bạn sở hữu thể tin rằng không một nơi nào mang được cách thức giữ cho mái tóc bập bồng lộng lẫy suốt mùa hè phải chăng như họ.

bán đồ cũ 


[​IMG]
7 điều phụ nữ Pháp tuyệt đối không khiến cho lúc coi sóc tóc
những bật mí thú vị từ cách thức coi ngó của các cô gái Pháp để với một mái tóc luôn óng ả đẹp tình cờ.
bán đồ cũ 
với những bí quyết làm đẹp sau, bạn sở hữu thể tin rằng một ngày nào ngừng thi côngĐây mái tóc của mình sẽ đẹp như tóc siêu mẫu người Brazil Gisele Bundchen.

[​IMG]

một. khởi đầu DƯỠNG TÓC CÀNG SỚM CÀNG tốt
Đối mang các cặp mẹ và con gái ở Brazil, dưỡng tóc đã trở thành truyền thống gia đình. những bà mẹ sẽ bắt đầu chăm nom tóc cho con gái từ khi cô bé được 5,6 tuổi. Họ sẽ ủ tóc cho cô bé tại nhà hoặc có bé đến những salon tóc để dưỡng chuyên sâu 1 lần mỗi tuần.

bán đồ cũ 
Mỗi gia đình đều nắm giữ những công thức gia truyền để bình phục và nuôi dưỡng tóc. 1 bí quyết cơ bản là ủ tóc bằng dầu quả hạch Brazil (Brazil nut oil). Hâm cho dầu ấm, xoa đều lên tóc và massage nhẹ nhàng cho dầu ngấm, quấn 1 loại khăn ướt hot và đợi 30 phút rồi gội đầu cho sạch dầu. 1 cách thức sử dụng khác là trộn dầu quả hạch Brazil vào dầu xả giúp tăng cường dưỡng ẩm cho tóc.

[​IMG]

hai. chọn lọc THÀNH PHẦN SẢN PHẨM
Sau đây là những vật liệu phải chăng nhất cho tóc, lúc tuyển lựa sản phẩm coi ngó tóc, người Brazil luôn tìm kiếm chúng trong bảng thành phần:

– Dầu Brazil Nut: giúp tóc ẩm, mềm và sáng bóng.

– Bơ Cupuacu: dưỡng ẩm chuyên sâu giúp tóc khôn cùng mềm mượt.

– Dầu Buriti: nuôi dưỡng da đầu khỏe và nâng cao cường độ bóng, ẩm cho thân tóc.

– Dầu Pequi: giảm sự chẻ ngọn, và giữ cho tóc óng mượt, vào nếp.

[​IMG]

3. TẬN DỤNG KERATIN
Đây là hợp chất nâng cao cường độ chắc khỏe cho cấu trúc sợi tóc, hồi phục độ sáng bóng, mềm mượt và giữ cho mái tóc óng ả, vào nếp. toàn bộ các salon ở Brazil đều với những dịch vụ chăm sóc tóc chuyên sâu sở hữu vật liệu chính là Keratin: hồi phục tóc bằng Keratin, phủ bóng tóc với Keratin, làm dày tóc và kích thích tóc mọc nhanh bằng Keratin.

[​IMG]

4. CẮT TÓC THEO CHU KỲ MẶT TRẲNG
từ xưa đến giờ người Brazil rất tin vào thần linh, họ luôn chọn thời điểm cắt tóc dựa theo chu kỳ mặt trăng tùy theo kết quả mà họ muốn. sở hữu nữ giới Brazil, thời điểm cắt tóc là quan yếu nhất, quyết định việc tóc bạn sở hữu khỏe và đẹp hay không. Cắt tóc vào những thời điểm sau đây sẽ tạo điều kiện cho tóc đạt được các kết quả khác nhau:

Trăng non: tăng cường sức khỏe cho tóc

Trăng lưỡi liềm: giúp tóc nhanh dài và bóng mượt

Trăng tròn: tăng độ dày của tóc

Trăng bán nguyệt: giảm rụng tóc và giúp các mái tóc lộn xộn trở nên óng mượt, vào nếp.

[​IMG]

5. Ủ TÓC BẰNG CHOCOLATE
Đây là cách thức thường được áp dụng cho các mái tóc màu nâu và đen. Chocolate giàu vitamin và khoáng chất, là vật liệu coi ngó tóc rất được người Brazil ưa chuộng. Sau đây là công thức đặc thù sẽ giúp tóc được dưỡng ẩm sâu, giảm chẻ ngọn và phát triển thành sáng bóng.



[​IMG]
hướng dẫn coi sóc tóc mùa hanh khô cho bạn gái
Tiết trời lạnh và hanh hao khô từ lâu đã trở nên “kẻ thù” của mái tóc bởi đây chính là thời gian tóc rất dễ bị hư tổn, gãy rụng ví như không được chăm...


Nguyên liệu:

– một tách nước chín.

– 1 muỗng đầy bột bắp.

– một muỗng đầy dầu xả hoặc kem ủ tóc.

– 1 muỗng cà phê bột chocolate (cocoa powder) thuần chất (bạn với thể mua tại các siêu thị bán vật liệu khiến bánh).

– một muỗng cà phê dầu quả hạch Brazil (hoặc bất cứ mẫu dầu thực vật nào thấp cho tóc như dầu dừa, dầu olive).

– 1/2 muỗng cà phê Glycerin thực vật (một chất dưỡng ẩm thường dùng trong mỹ phẩm, bạn với thể tìm sắm tại những shop bán vật liệu khiến dược mỹ phẩm).

Trộn đều nước, bột bắp, bột chocolate lại rồi bỏ hỗn tạp chậm tiến độ vào nồi và hâm sở hữu lửa nhỏ liu riu cho tới khi nó mang độ sệt vừa phải. Để nguội rồi trộn chung hỗn tạp chậm tiến độ sở hữu phần nhiều các nguyên liệu còn lại. Bôi lên tóc đã được gội sạch, ủ trong 30 phút rồi rửa sạch sở hữu nước lạnh.

[​IMG]

6. TỈA TÓC BẰNG LỬA (VELATERAPIA)
cách thức này tên là Velaterapia, do người Brazil phát minh ra vào khoảng thập niên 60. Bạn nên đến salon để thợ làm cho tóc nhiều năm kinh nghiệm thực hiện Velaterapia, nếu ko thuần thục mà tự thao tác ở nhà với thể khiến cho cháy tóc. trước nhất thợ sẽ chia tóc bạn thành các lọn nhỏ và xoắn chúng lại thật chặt. Sau ngừng thi côngĐây họ sẽ giơ ngang từng lọn tóc lên và tiêu dùng cây nến đang cháy hơ tương hỗ dưới tóc phổ quát lần để đốt những sợi tóc con, các phần tóc chẻ ngọn xù ra. Điều này sẽ giúp loại bỏ phần tóc hư tổn mà ko khiến ảnh hưởng tới độ dài của tóc. Sau khi đốt xong gần như những lọn tóc, họ sẽ tiếp diễn thực hiện các bước gội, xả, ủ để dưỡng ẩm chuyên sâu. tất cả thời kỳ mất khoảng 2 giờ đồng hồ, sau Đó bạn sẽ thấy mái tóc mình lột xác hoàn toàn, trở nên chắc khỏe, óng ả, mềm mượt như tơ. đàn bà Brazil thường vận dụng cách này 1-2 lần mỗi năm để duy trì vẻ đẹp của tóc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét