Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Chọn lưa bông trang điểm tốt

Liệu mút điểm trang bạn đang dùng hàng ngày với được bạn bảo quản đúng cách? điều tra cho thấy 1 trong các nguyên nhân gây nổi mụn và dị ứng da mặt là trong khoảng mút điểm trang mà ra.

bán đồ cũ 
[​IMG]

Mút trang điểm (sponge) là công cụ quá quen thuộc sở hữu phụ nữ. Đây là 1 trong các món cơ bản để tạo một lớp nền tuyệt hảo. Và 1 trong những bông mút trang điểm đình đám nhất trên thị phần chính là Beauty Blender sở hữu dạng hình như 1 quả trứng. Trong 1 lần dò hỏi vừa mới đây, các chuyên gia trang điểm đã bất thần khi biết phần đông phụ nữ chúng ta đều tiêu dùng và bảo quản mút điểm trang sai cách. Điều này tác động hầu hết tới sức khỏe làn da.
bán đồ cũ 
cộng ELLE điểm qua những lỗi sai thường gặp về mút trang điểm dưới đây:

[​IMG]
Giấy trang điểm- khuynh hướng trang điểm hoàn toàn mới!
Bạn đã bao giờ nghe qua cụm trong khoảng giấy trang điểm? Đây là 1 xu thế điểm trang hoàn toàn mới hẳn sẽ mang đến cho bạn phổ biến bất thần đây.
một. BẠN ĐANG tiêu dùng MÚT điểm trang QUÁ KHÔ
bán đồ cũ 
Nguyên tắc trước nhất trong việc dùng mút trang điểm chính là khiến ẩm nó, tuy vậy vẫn mang một số nàng vội vàng mà bỏ qua bước này. Việc khiến cho ẩm giúp bạn tiện lợi tán phấn mịn hơn và giảm độ ma xát trên mặt. Beauty blender sẽ rất nhanh bám phấn đồng nghĩa có việc sẽ giảm hao tốn mỹ phẩm của bạn. Ngâm bông mút trong nước sạch, tiêu dùng tay bóp nhẹ cho mút nở đều. Sau Đó, bạn vắt khô để bông ẩm vừa phải rồi mới tiêu dùng.

[​IMG]
2. TÁN PHẤN TỰ DO TRÊN DA

những chuyên gia trang điểm chia sẻ:”luôn luôn tán phấn theo một chiều nhất quyết để da không mất đi độ đàn hồi”

tuy nhiên, việc tiêu dùng mút trang điểm cho mỗi cái kem nền hay kem che thiếu sót là khôn cùng cần yếu. Vì sở hữu thể mỗi dòng sẽ sở hữu một tông màu ko giống nhau, khi dùng chung sẽ làm lớp nền ko được đều màu như ý. ví như bạn không muốn tốn kém cho việc đầu cơ, hãy đảm bảo giặt thật sạch phấn và kem nền trên bông mút sau mỗi lần tiêu dùng.

[​IMG]

3. CHỈ tiêu dùng có MỸ PHẨM Ở DẠNG KEM?
Mút điểm trang không đơn thuần chỉ sử dụng để tán kem nền hay kem che thiếu sót, bạn hoàn toàn sở hữu thể dụng phấn phủ bột bằng mút điểm trang. có cách thức baking (dùng phấn bột phủ lên vùng da khuyết điểm), mút điểm trang sẽ làm cho thấp hơn cả cọ đấy!

[​IMG]

4. tiêu dùng lực quá mạnh có mút trang điểm

Tuy mút trang điểm sở hữu chất lượng hơi bền, nhưng giả dụ bạn dùng có lực mạnh sẽ thuận lợi khiến bề mặt bông bị nứt và rách. mang các thao tác giặt sạch hay vắt khô mút, dù cho lớp mỹ phẩm sở hữu dính chặt thế nào đi nữa, hãy sử dụng tay bóp dưới nước 1 bí quyết nhẹ nhàng và chậm rãi. Việc chậm tiến độ sẽ giúp gia hạn tuổi thọ của beauty blender.

[​IMG]

6. BẠN ko BẢO QUẢN ĐÚNG CÁCH?
có bao lăm cô gái đã chứa thẳng miếng mút điểm trang vào túi ngay sau lúc vừa sử dụng xong? Sự ẩu thả luôn gây bất lợi cho bạn. Dù mang vội vàng thế nào đi nữa, hãy ngâm bông mút vào nước ấm vừa phải sau lúc tiêu dùng. không những thế, hãy giặt sạch bông mút bằng sản phẩm chuyên dụng.

[​IMG]

Nhớ vệ sinh sau lúc dùng bạn nhé



[​IMG]
các điều bạn cần biết về mút trang điểm
Cho dù có 1 sản phẩm kem nền phải chăng nhất trên thị trường, giả dụ ko biết bí quyết tán kem, sản phẩm này cũng không đem lại giá trị cho bạn. Hiện...


7.Bạn không thay thế nó thường xuyên?

Và điều này mang thể khiến cho da bạn với nguy cơ viêm nhiễm, tiêu dùng quá lâu đồng nghĩa vi khuẩn sẽ tích trữ và gây bệnh cho da. Vậy thời kì nào là tuyệt vời để thay miếng trang điểm? Theo gợi ý của những chuyên gia, cứ mỗi 3 tháng một lần là thích hợp nhất để thay mới bông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét