Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Hương nước hoa nữ nốt xạ hương ấn tượng

Bạn hãy nhớ rằng bất kỳ lúc nào người ta muốn một mùi hương nước hoa nữ với được tính gợi cảm, người ta sẽ cho vào Đó xạ hương (musk).

bán đồ cũ 

[​IMG]
Trong thế giới của nước hoa đại quát và nước hoa nữ nhắc riêng, mùi xạ chính là mật mã của những quyến rũ về giới tính. Thế nên lúc đọc loại tên Red Musk, ta ko khó để biết ngay rằng The Body shop muốn tạo ra 1 khí giới để người nữ với thể lôi cuốn các đối tượng khác giới.

bán đồ cũ 
[​IMG]
các hương nước hoa mùa hè đáng yêu nhất
cộng ELLE chọn lọc hương nước hoa mùa hè chân chính cho nàng nhé.
bán đồ cũ 
những mùi hương của TBS trước đây thường thơ ngây, chất phác. Mùi vanilla thì đúng là vanilla, ngọt ngào như bánh kem mới nướng. Mùi hoa moringa thì đúng là moringa và chỉ có đúng một nốt moringa ngát mà thôi. Red Musk là một trường hợp khác, hợp hương này không chỉ toàn mùi xạ mà là tổng hợp của: tiêu, quế, thuốc lá và xạ. Điểm đặc thù nhất của Red Musk, mang riêng tôi, ngừng thi côngĐây là mùi thuốc lá quá rõ rệt. rộng rãi người sẽ nhăn mặt: “Em ghét nhất là mùi thuốc lá, vì sao nước hoa lại với mùi này?”. Nhưng ví như bạn mang Đánh giá về thế giới nước hoa dành cho đàn ông, sẽ thấy các nốt thuốc lá (tobacco) là thành phần đa dạng trong những hợp hương ấm nồng mà ta thường sắm thấy trên bờ vai, trong lồng ngực người ấy. Vòng tay rét mướt của chàng thường phảng phất mùi của gỗ, của tiêu, của thuốc lá và bởi vậy mà vững chãi, nam tính và làm cho người ta cứ muốn dựa dẫm mãi vào. Sự gợi cảm của Red Musk chính là do sự hài hòa giữa xạ hương rất phụ nữ và thuốc lá rất nam tính đấy. Gợi cảm theo một phương pháp ấm nồng, gợi cảm nhưng làm em lặng lòng, vì đâu ngừng thi côngĐây bao vòng vo em vẫn sở hữu hương thơm lặng im mà trải đời của người đàn ông em yêu.

[​IMG]
phổ thông người nhắc rằng sau Enternity và Obsession, CK ko còn thông minh nào đáng chú ý về nước hoa nữa. có lẽ Phân tích chậm tiến độ sẽ thay đổi vì Reveal. Mùi nổi trội nhất trong Reveal là mùi…muối thô. tại sao muối lại với thể tạo nên các rung động xác giết thịt vốn là sở trường của Calvin Klein? Vì Đó là mùi mà ta sắm thấy trên cơ thể của nàng sau một buổi chiều bơi lội thung thăng trong làn nước biển. Nắng nhiệt đới đã hôn lên từng khoảng da trần, nước biển để lại vị muối thô trong tóc và trên những con đường cong. Hoàng hôn trên biển mang tóc rối, với khăn quấn nhẹ bờ vai phong thanh, sở hữu vị mặn, vị tanh tao và không gian ướt át của riêng hai người. Reveal là nước hoa đi đầu trong mẫu solar oriental, môn phái nước hoa “lưỡng tính” tức thị trong hợp hương ngừng thi côngĐây có cả sự nữ tính và nam tính, sự ngọt ngào và mạnh mẽ. Vào ngày giá rét, các nốt muối thô nổi lên rõ rệt còn khi thời tiết ấm hơn, vanilla-xạ hương và gỗ đàn hương xâm chiếm không gian phổ thông hơn. chẳng hề một lời mời mọc trắng trợn về giới tính, Reveal chỉ gợi lên trong tâm thức mùi hương của da trằn, của các vấn vít nguyên sơ bên bờ đại dương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét