Thứ Năm, 14 tháng 9, 2017

Big Hit phủ nhận tin đồn BTS trở lại vào tháng 9

Big Hit phủ nhận tin đồn BTS trở lại vào tháng 9
  • cùng khám phá Seoul sở hữu BTS Postcard Big Bang trong chiến dịch quảng cáo mới
  • Fan sẽ sớm được thấy BTS trình diễn ca khúc mới trên “BTS COMEBACK SHOW”
  • Drew Taggart (The Chainsmokers) tham gia sáng Combo Jungkook BTS tác mini album mới của BTS
Ngày 21/8, tờ XportsNew đã đưa tin việc BTS sẽ trở lại vào ngày 18/9 tới. không những thế, thông báo này tức thời đã bị phủ nhận bởi tổ chức quản lý của lực lượng : “BTS đang chuẩn bị cho sự trở lại của đội ngũ. Chúng tôi đã chọn được vài ngày đẹp và Áo hoodie đang hoàn tất những thay đổi cuối cùng.”

[​IMG]

tương tự, ngày chuẩn xác mà boygroup 7 thành viên tái xuất vẫn chưa được ấn định. có tin đồn cho rằng EXO cũng sẽ trở lại vào tháng 9. vì vậy, rộng rãi người đã bắt đầu trông đợi cuộc đụng độ giữa hai boygroup hàng đầu Kpop bây giờ.

Theo Big Hit, cả công ty và BTS vẫn chưa quyết định ngày comeback chính thức của lực lượng, thế nên có lẽ người ái mộ sẽ phải chờ đợi thêm một khoảng thời kì nữa để những chàng trai BTS với thể hoàn thành xuất sắc album trở lại. bên cạnh đó, những fan cũng đừng vội buồn bởi lẽ ARMY Hàn sẽ sớm gặp lại thần tượng của mình trong concert đặc thù kỷ niệm 25 năm hoạt động âm nhạc của tiền bối kỳ cựu Seo Taiji vào ngày 2/9 đến.

trong khi chậm triển khai, những ngày qua fan BTS đã “đứng ngồi dưng yên” bởi loạt hình ảnh cùng video high light về chuỗi câu chuyện “Love Yourself” của BTS liên tục kích thích sự tò mò và óc phán đoán của người mến mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét