Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Fansite lâu năm của Onew đóng cửa sau scandal quấy rối

Fansite lâu năm của Onew đóng cửa sau scandal quấy rối tình dục
  • [Netizen] Lời ủng hộ Onew của Taemin Áo Produce 101 gây bàn cãi
  • Onew rút khỏi concert của SHINee tại Nhật
  • Minho (SHINee) điển trai cùng dàn diễn viên Huy hiệu BTS nhỏ ra mắt phim mới
Vào ngày 20/8, một trong những fansite lâu năm của Onew mang lượng người theo dõi đông đảo có tên Áo Penn “onewsama” đã thông báo đến toàn thể các thành viên trong hội rằng sẽ sớm đóng cửa chỉ mất khoảng đến.

[​IMG]

“ĐÓNG CỬA 2008.08.19 – 2017.08.20. Cảm ơn phần đông mọi người đã say mê những bài đăng của mình trong suốt 9 năm qua ngay cả lúc chúng còn nhiều thiếu sót. giã từ“.

1 fansite khác của Onew là “ontherecord_jk” cũng đưa ra thông tin như vậy : “2012.09.09 – 2017.08.21 ĐÓNG CỬA. Mình rất vui vì quãng thời kì chúng mình sở hữu có nhau. Cảm ơn tất cả Cả nhà“.

[​IMG]

không ngừng ở chậm tiến độ, hàng loạt fansite khác như jongyupic, noreason, onjong_bot, eyesonyou, daller, jongyuportal..V.V cũng đã đóng cửa hoặc deactivate. các fan ái mộ quốc tế hiện đang khá bất bình trước động thái bị động này của những fansite đề cập trên.

hầu hết người tin rằng scandal phá quấy tình dục mà Onew vướng phải trong thời gian qua chính là lý do lớn nhất cho việc này. Trước chậm tiến độ, anh cũng đã bị đài KBS cắt gần như phần xuất hiện của mình tại chương trình “Music Bank in Singapore”. Anh cũng đã tự động rút lui khỏi bộ phim “Age of Youth 2” trước sức ép của dư luận.

[​IMG]

hiện tại cuộc dò la về hành vi phá quấy dục tình của Onew vẫn đang được tiến hành. Sau vụ bê bối này , hình ảnh quảng cáo của Onew cũng như SHINee đã bị tác động gần như.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét