Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

đóng góp của quản lý trong sự thành công của sao Hàn

May mắn mang cơ hội được tiếp xúc thường áo bts đủ thành viên xuyên sở hữu người nức danh nhưng công việc của họ cũng rất vất vả.
Nghề quản lý sao ít được hầu hết người để ý bởi mặc dù luôn xuất hiện cùng sao, họ chỉ làm những công việc hậu nên nơi ánh đèn sân khấu ko chiếu đến.
Tuy nhiên, nên khẳng định một điều, chính các người quản lý đóng góp 1 phần cực kỳ lớn trong sự thành công của những ngôi sao, đặc trưng là các nhóm nhạc thần tượng tại Hàn Quốc.
Đảm bảo lịch trình được diễn ra đúng kế hoạch
Người quản lý buộc phải đảm đương hết tất cả công việc, từ các việc chính như ghi hình show ca nhạc, tham gia vào các buổi phỏng vấn, chụp ảnh tạp chí cho đến những việc lặt vặt như đảm bảo bữa ăn, giấc ngủ của thần tượng và liên lạc với gia đình của họ.
Thậm chí, giả dụ nhà hàng cho phép, người quản lý sẽ kiêm áo hè ikon luôn nhiệm vụ "bà mai" tác thành cho câu chuyện tình yêu bí mật của idol và đảm bảo các buổi hẹn hò không bị phát hiện.
Ví dụ như giả dụ của hai cặp đôi Jonghyun (SHINee) – Shin Se Kyung và Jun Hyung (BEAST) – Hara (Kara). Sau khi bị báo chí phanh phui, họ thừa nhận đã đa dạng lần hẹn hò nhờ sự giúp đỡ của quản lý hai bên.
Quản lý đóng góp thế nào vào thành công của sao Hàn?
Quản lý của nhóm nhạc SuJu (áo xám).
1 điều vô cùng thú vị: quản lý của các sao Hàn thường là phái mạnh. với một số quản lý nữ phụ trách những nghệ sĩ solo và nhóm nữ, tuy nhiên, họ vẫn sẽ được doanh nghiệp chỉ định thêm quản lý nam. Bởi đơn thuầnnhững "oppa manager"  thể đưa đón và bảo vệ an toàn cho các cô gái khi họ  lịch trình vào khi đêm muộn.
Tuy nhiên, nhiệm vụ tối cao của 1 quản lý vẫn là đảm bảo cho áo bts có đủ các thành viên thần tượng hoàn thành được lịch khiến cho việc dày đặc và duy trì hình ảnh rẻ đẹp trong lòng công chúng.
Khối lượng công việc mà 1 người quản lý buộc phải khiến cho là cực kỳ lớnđa số người trong số họ dành tất cả 24 tiếng trong ngày, thậm chí là ăn, ngủ, thở cộng những thần tượng mà mình phụ trách để lịch trình của họ được diễn ra suôn sẻ.
Góp phần gây dựng hình tượng trong lòng công chúng
không tính việc trợ giúp cho thần tượng, một số người quản lý còn cực kỳ nức danh trong cộng đồng fan Kpop và góp phần thu hút sự chú ý của hầu hết người. Tiêu biểu buộc phải đề cập đến Kim Jung Hoon – quản lý của Super Junior.
Anh chàng này đẹp trai tới mức rộng rãi người còn nhầm tưởng anh là một thành viên của nhóm. Nhờ vẻ bên cạnh điển trai, anh được fan đặt cho nickname vô cùng kêu là "Prince Manager" – Quản lý Hoàng tử. Trên các mạng xã hội cũng xuất hiện đông đảo fanpage của anh quản lý mỹ nam này.
SM Entertainment cũng ko bỏ qua cơ hội lăng xê cho các quản lý ở công ty. Minh chứng cho điều này là video dance cover Dream Girl (SHINee) trên trang chủ Youtube của SM do chính các quản lý của Super Junior, SNSD, F(x), SHINee và EXO thể hiện.
Người hâm mộ Kpop khi xem video đều cực kỳ bất ngờ trước sự đáng yêu, hài hước của những anh chàng này cùng khả năng nhảy điêu luyện ko kém gì idol.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét