Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Suzy sẽ sớm trở lại và mang vai trò ca sĩ solo

Suzy sẽ sớm trở lại trên sân khấu mang vai trò ca sĩ solo

  • Phim mới của Lee Jong Suk và Suzy Sổ tay BTS tiết lộ teaser trước tiên
  • Suzy bật mí nụ hôn đầu và loại người đàn ông tuyệt vời của mình
  • Suzy tái thỏa thuận sở hữu JYP Entertainment
Sáng ngày 22/8, 1 nguồn tin trong khoảng giới truyền thông cho biết sự kiện âm nhạc Set áo in chữ cv dập li đặc biệt có tên “Grand Mint Festival” (viết tắt là GMF) sẽ chính thức được diễn ra trong hai ngày 21/10 và 22/10 gần tới.

Đây là một trong những lễ hội âm nhạc mùa thu tiêu biểu ở Hàn Quốc, Doll JungKook quy tụ phổ biến nghệ sĩ indie và nức tiếng bậc nhất mỗi năm. vừa qua, “Grant Mint Festival” đã bật mí danh sách nghệ sĩ biểu diễn trong ngày thứ 2 phê chuẩn các trang mạng xã hội chính thức và người hâm mộ rất sửng sốt khi thấy tên của Suzy trong danh sách.

[IMG]

Theo JYP Entertainment, “Suzy đã quyết định trình diễn tại ‘GMF’ bởi vì đây là 1 lễ hội mà cô ấy đã là fan trong một thời gian dài. Suzy muốn đứng trên sàn diễn mang các nghệ sĩ đồng nghiệp của mình lần trước nhất sau 1 khoảng thời kì không cầm mic.”

Ngoài Suzy còn sở hữu những mẫu tên thân thuộc khác của làng nhạc Hàn như : Dean, Jay Park, Sam Kim, Urban Zakapa, 10cm, cộng phổ biến nghệ sĩ khác.

[IMG]

tương tự, lễ hội âm nhạc vào tháng 10 sẽ đánh dấu lần trở lại trước nhất của Suzy với nhân cách là ca sĩ solo, sau 9 tháng nói từ khi album “Yes? No?” Được tung lên kệ đĩa vào đầu năm 2017. thời gian sau lúc kết thúc các hoạt động quảng cáo sản phẩm solo đầu tay, Suzy đã tạm bợ rời xa ánh đèn sàn diễn, để sở hữu thể tập trung đầu tư cho những Công trình truyền hình và điện ảnh. Chính do đó, thông báo cô nàng sẽ trở lại mang sự nghiệp cầm mic vào tháng 10 hiện đang nhận được gần như sự để ý và kỳ vọng trong khoảng các fan hâm mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét