Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Hoa khôi Diệu Ngọc vướng nghi án thẩm mỹ



Phần cằm ngày một dài, môi dày căng mọng... Diệu Ngọc vướng phổ thông nghi án chỉnh sửa sắc đẹp trước thềm cuộc thi Hoa Hậu thế giới 2016.

  • Quý ông Việt đang chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ giờ ko còn là chuyện của chị em
  • Hoa khôi Diệu Ngọc thiếu tinh tế ngay lần đầu xuất hiện sau ngày đăng quang
  • Diệu Ngọc đã "lột xác" từ vóc dáng đến dung nhan như thế nào để giành được danh hiệu Hoa khôi
Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc phát triển thành đại diện Việt Nam tiếp bước Lan Khuê tham gia cuộc thi Hoa hậu toàn cầu 2016. hiện giờ người đẹp đang trong thời kỳ gấp rút tập luyện và trau dồi những kỹ năng, kiến thức để vững bước trong thời kỳ "đem chuông đi đánh xứ người".

có chiều cao nổi bật 1m80, cộng vóc dáng hot bỏng tới xuất sắc, bộ mặt hài hòa đậm chất Á Đông, Diệu Ngọc hứa sẽ làm cho nên chuyện trong cuộc thi nhan sắc tiếng tăm này. không những thế, trước thềm của HHTG 2016, Hoa khôi Diệu Ngọc lại vướng hơi phổ quát những nghi án thẩm mỹ, chỉnh sửa sắc đẹp lúc khuôn mặt của người đẹp sở hữu rộng rãi nét khác so với trước kia, cụ thể nhất là hàm răng và phần cằm thuôn dài chuẩn V-line.

hoa khôi Diệu Ngọc
Trước lúc thi Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc khiến cho người hâm mộ bái phục trước sự nhất quyết giảm cân cao độ của cô trong khoảng một cô nàng lớn béo sở hữu vòng eo 70 trở thành một Hoa khôi sở hữu số đo 3 vòng siêu chuẩn.

hoa khôi Diệu Ngọc

hoa khôi Diệu Ngọc
Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc các ngày còn thi HKAD 2015...

hoa khôi Diệu Ngọc
... cũng đã có phổ thông điểm dị biệt so mang Diệu Ngọc khi đăng quang ngôi vị cao nhất năm 2016, nhưng có thể sự khác biệt chậm triển khai là do điểm trang bởi mỗi năm cá tính điểm trang lại khác nhau.

hoa khôi Diệu Ngọc
Khuôn mặt sở hữu nhiều điểm khác nhau giữa năm 2015 (ảnh trái) và năm 2016 (ảnh phải) - khi Diệu Ngọc tham gia cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016.

hoa khôi Diệu Ngọc
ngoài ra càng ngắm nhìn, người ngưỡng mộ lại càng nhìn thấy các điểm đổi thay trên khuôn mặt của Diệu Ngọc.

hoa khôi Diệu Ngọc
Người đẹp vốn với gương mặt dong dỏng gon mang những tuyến phố nét kết hợp và tươi trẻ (ảnh trái) nhưng ngày nay Diệu Ngọc lại có 1 khuôn mặt dài và dong dỏng hơn hẳn (ảnh phải). So sánh 2 bức ảnh người ngưỡng mộ sở hữu thể nhận thấy rõ điều này.

hoa khôi Diệu Ngọc
mặc dầu vướng nghi án độn cằm nhưng Hoa khôi Diệu Ngọc vẫn khăng khăng phủ nhận chuyện thẩm mỹ, nhờ cậy dao kéo của mình.

hoa khôi Diệu Ngọc
Phần cằm của người đẹp ngày càng dài và thon gọn hơn hẳn. dù rằng vốn dĩ Diệu Ngọc từ trước đã với khuôn mặt tương đối thuôn, nhưng so mang hiện tại thì phải nhận xét là cằm càng ngày càng dài.

hoa khôi Diệu Ngọc
Ở goc nhìn nghiêng và chụp cận cảnh, phần cằm dài "bất thường" càng lộ rõ.
hoa khôi Diệu Ngọc
hoa khôi Diệu Ngọc

hoa khôi Diệu Ngọc
không chỉ với phần cằm đổi thay, Diệu Ngọc còn vướng nghi án làm lại răng. Cũng đã sở hữu bằng cớ san sớt cụ thể hàm răng được "mài rũa" và thay mới của người đẹp.
hoa khôi Diệu Ngọc
hoa khôi Diệu Ngọc
Người đẹp vẫn nhất định phủ nhận chuyện thẩm mỹ nhưng phần đông chứng cứ, và cả ảnh chụp lúc Diệu Ngọc còn đang trong thời kỳ chỉnh sửa sắc đẹp, độn cằm được công khai trên mạng làm chuyện thẩm mỹ của cô càng thêm vững chắc.
hoa khôi Diệu Ngọc
Người đẹp còn vướng nghi án bơm môi, lúc xuất hiện bức ảnh mang bờ môi dày căng mọng nghe đâu vẫn còn đang sưng lúc vừa mới tiêm xong.

hoa khôi Diệu Ngọc
Ngay cả đoạn chat mang ekip trang điểm cũ của mình cũng bị lộ, trong chậm tiến độ người đẹp sở hữu chia sẻ chuyện cô vừa bơm môi, và khiến cho lại răng... nhưng thực tại Diệu Ngọc vẫn phủ nhận chuyện thẩm mỹ của mình.

hoa khôi Diệu Ngọc
hoa khôi Diệu Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét