Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

"Thay áo mới" cho phòng khách bài trí "lôm côm"

Sự thay đổi về màu sắc cũng như việc bài trí nội thất hợp lý đã khiến cho phòng khách rối mắt và nặng nại dưới đây phát triển thành đẹp mắt và gần gũi hơn.

  • Bài trí phòng khách gọn gàng: dễ như trở bàn tay!
  • Mẹo sắp xếp hệ thống ánh sáng đẹp mắt cho phòng khách
  • 10 "vũ khí" giúp bạn làm gọn không gian phòng khách


Trước: Phòng khách đẹp, nội thất phong cách nhưng ko mang sự gắn kết

Trước khi cải tạo căn phòng tương đối nặng nài nỉ và không có sự gắn kết.
Phòng khách này tập kết đầy đủ nhân tố của một ko gian tuyệt vời – các ô cửa sổ lớn trên tường, kệ âm tường thuận lợi, nội thất cá tính nhưng lại buồn tẻ, không với điểm đặc sắc đặc biệt. những tông màu của nhà và nội thất tuy đẹp nhưng lại không với sự gắn kết, những bức ảnh trang trí dày đặc trên tường, tấm thảm rộng rãi họa tiết gây ra sự rối mắt. chủ nhân của môi trường sống này cần 1 sự thay đổi tới có sức sống tới nơi đây.

Sau: không gian đầm ấm sở hữu màu sắc cân bằng lý tưởng

Màu ngọc lam và cách thức bài trí nội thất hợp lý đã với sự tươi trẻ đến cho căn phòng.

Nền tường đã được thay bằng màu ngọc lam sắc độ nhẹ nhõm phối hợp mang nai lưng nhà trắng tạo ra sự vui tươi cho căn phòng. Bàn ghế được kê lùi vào tường giúp mở rộng lối đi và sắp đặt lại yên ấm và hợp lý hơn. những hình trang hoàng tường được gỡ xuống và thay thế bằng một bức tranh viền trắng. Rèm cửa ren cũng được thay thế bằng chất liệu voan mỏng bay và đẹp mắt hơn. Tấm thảm sở hữu hoa văn to và màu sắc đã thay vị trí của cái thảm tối màu làm ko gian thêm sáng đẹp. đến cả những dòng gối trang hoàng cũng được thay áo mới màu sắc và ranh ma hơn hẳn.

Kệ lưu trữ âm tường cạnh cửa sổ lớn nay được thêm chức năng góc nghỉ khôn xiết đẹp mắt, đi kèm sở hữu nó là các ngăn to cất sách và đồ trang hoàng.

các chiếc gối màu sắc đã được thêm vào để làm cho giảm tông trầm của bộ sofa.
1 góc khác của căn phòng sở hữu tới 3 cửa sổ nhưng rất tiếc nuối chủ sở hữu của nó lại bỏ phí lúc xếp đặt hai chiếc ghế đơn cộng một cái kệ trang hoàng ở đây. Sau lúc bài trí lại, góc phòng này trở thành đẹp và phát huy hiệu quả tiêu dùng hơn.

Trước: Góc phòng sở hữu cửa sổ tuyệt đẹp bị bỏ phí.
Góc khiến việc luôn buộc phải đủ sáng và thoáng bởi vậy sẽ chẳng với gì thích hợp hơn là xếp đặt góc khiến cho việc tại đây. 1 cái bàn đơn giản được sơn tông hồng đỏ chính là điểm đặc sắc lôi kéo cho căn phòng này. Cũng giống như rèm cửa gần sofa chính, chủ nhà cũng đã dùng loại vải gai bọc viền thuần tuý nhưng đẹp mắt cho khu vực này.

Thêm chức năng cho phòng khách, đồng thời biến nó thành điểm thu hút bằng màu sắc.
Lò sưởi đơn điệu và bị bỏ phí lúc chỉ mang một vài món đồ trang trí đặt qua quýt khi mà nơi đây với thể tận dụng khiến 1 kệ lưu trữ khôn cùng đẹp mắt.

Trước: Lò sưởi xấu xí và đơn điệu.
quả tình các món đồ trang hoàng như đôi đèn, các lọ hoa, trang và khuông ảnh vừa làm cho nơi đây đẹp hơn đông đảo mà vừa giúp chủ nhà có thêm ko gian lưu trữ đồ đoàn.

Phần trên lò sưởi được biến thành kệ trang trí đẹp mắt và bổ ích.

kiểu dáng cổ điển và thanh nhã của đèn trang trí góp thêm sự đẹp mắt cho ko gian

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét