Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Phá cách hoàn hảo không tốn một xu với 3 món đồ cơ bản của nàng công sở



Sự thú vị và lôi cuốn của set đồ công sở tới từ các cách kết hợp tương đối hay ho, lạ mắt của 3 món đồ quen thuộc: sơmi trắng, quần âu và chân váy bút chì.

  • Hãy thử loạt phương pháp hài hòa đồ dưới đây, bạn sẽ ko hối đâu!
  • 8 kiểu boots mà những nàng nên cân nói tìm ngay cho mùa Thu/Đông này
  • Diện toàn đồ cơ bản nhưng những quý cô Châu Á nhìn vẫn cứ chất mê
Trong tủ áo quần của chúng ta đều tậu rất nhiều các y phục cơ bản và cập nhật theo mùa. tuy nhiên làm cho thế nào để tạo ra sự dị biệt, nhấn nhá cho trang phục thêm phần cuốn hút thì chẳng phải người nào cũng biết. một dòng áo sơmi trắng, chân váy bút chì và một loại quần âu đen có vẻ như quá thân thuộc đối mang chúng ta nhưng nếu biết phương pháp phối hợp, chúng sẽ khoác lên mình vẻ đẹp mới, mà bạn không còn phải tốn quá phổ quát giá tiền để mua tậu thêm.

Áo sơmi trắng

chọn lựa số 1:

Bước 1: Lớp áo trong cộng là một mẫu áo len cao cổ màu đen, bên ngoài bạn là chiếc áo sơ mi trắng thả cúc. Bạn trông sẽ lý tưởng hơn khi hài hòa chiếc váy xếp li màu đỏ rạng rỡ, tạo điểm nhấn cho bộ đồ.
Mẹo nhỏ: Bạn kéo cao cổ tay áo sơmi trắng lên cao chút, trông bạn vô cùng tiên tiến mà không kém phần nữ tính, hấp dẫn.

Bước 2: Bạn có một đôi giày lười cộng đôi tất màu xám vừa giữ ấm cho đôi chân của bạn vừa mang đến sự tha hồ, năng động cho cả ngày khiến việc.

trang phục công sở

chọn lọc số 2:

Bước 1: Bạn chọn cho mình 1 loại quần kẻ sọc và 1 áo ngắn hai dây màu đồng điệu sở hữu quần. Điểm thú vị ở đây là áo ngắn sẽ sơ vin cộng quần, còn sơmi trắng thì diện layer có áo.

Mẹo nhỏ: Bạn tìm 1 dòng áo ngắn sở hữu kích thước lớn hơn so sở hữu thông thường của bạn để nó ko dính chặt và mẫu áo sơmi ở bên trong. Sau chậm triển khai bạn vén tay áo lên và mở nút cổ áo, bạn sẽ thấy sự dị biệt trong set đồ này.

Bước 2: Hãy thử lựa chọn son môi màu đậm để tạo điểm nổi bật cho bộ y phục. Trông bạn sẽ vô cùng lôi kéo và thời trang đó.

trang phục công sở

chọn lọc số 3:

Bước 1: Hãy diện layer áo sơmi trắng có một cái áo kẻ sọc ngang ở bên trong, cộng mang 1 bộ cánh denim on denim tạo nên 1 gợi ý tuyệt vời cho trang phục công sở trong thu này.
Mẹo nhỏ: Hãy bỏ vài nút áo sơmi để khiến nổi trội thiết kế áo kẻ sọc ngang ở bên trong.
Bước 2: Thêm 1 số phụ kiện đi kèm như một mẫu vòng choker mỏng, đôi giày cao gót để tạo hiệu ứng đôi chân trông dài miên man hơn.

trang phục công sở
Quần đen

chọn lọc số 1:

Bước 1: Bạn sử dụng một thiết kế chân váy xẻ ngắn ở bên ngoài, bên trong là dòng quần đen quen thuộc, một set đồ vừa chuẩn khuynh hướng diện quần cùng váy lại vừa có thể nhấn nhá thêm bắt mắt cho các ngày đi khiến cho của bạn.
Mẹo nhỏ: Hãy chọn một cái váy mang họa tiết đơn thuần như kẻ sọc, màu sắc cơ bản, không quá sặc sỡ sẽ đem đến sự phối hợp lý tưởng nhất.
Bước 2: Bạn hãy mặc 1 mẫu áo len màu sáng sẽ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng hơn đó.

trang phục công sở

chọn lựa số 2:

Bước 1: Bạn hãy dùng 1 chiếc váy họa tiết hoặc xếp ly để diện quần cùng váy, tương tự bạn mang thể tận dụng phần đông những ngoại hình váy liền mà bạn đã diện trong mùa hè vừa qua.
Bước 2: Thêm một loại thắt lưng bản nhỏ để giúp bạn khiến vượt bậc vòng eo của mình, trông bạn sẽ phát triển thành hấp dẫn hơn đó.
Mẹo nhỏ: Bạn hãy xắn quần cao lên một tí, gấu quần giấu vào bên trong để ko trông thấy bất cứ nếp gấp nào. Đừng quên tô điểm cho vẻ ngoài của mình bằng một đôi khuyên tai nhé.

trang phục công sở

chọn lựa số 3:

Bước 1: 1 set đồ layer với áo họa tiết ở bên trong, tiếp theo ngừng thi côngĐây là 1 chiếc áo khoác, ngoài cùng bạn khoác lạnh lùng thêm một loại áo to bản là được. bí quyết nằm ở chỗ là bạn biết hài hòa được các màu sắc khác nhau để tạo nên sự khác biệt.
Bước 2: Sẽ là thiếu sót nếu bạn quên không tiêu dùng một vài giày cao gót. xu thế Thu/ Đông năm nay là những bề ngoài giày sở hữu gắn 1 ít lông thú, tạo sự dị biệt mà không kém phần thu hút.
Mẹo nhỏ: Mái tóc được buộc phía sau, một tẹo rắc rối càng tạo ra thời trang chất lừ dành cho bạn.

trang phục công sở

Chân váy bút chì

tuyển lựa số 1:

Bước 1: Bạn mặc 1 loại áo voan nhẹ kẻ sọc ở bên trong, bên ngoài mặc một loại áo demin. chọn lựa chân váy bút chì đứng dáng, bộ trang phục đi khiến cho của bạn thanh nhã, kín đáo nhưng mà không kém phần lôi kéo, nổi trội.
Mẹo nhỏ: Bạn hãy túa bỏ 1 số dòng cúc của áo demin trông bạn sẽ khôn cùng gợi cảm và quyến rũ đó.
Bước 2: Hãy chọn lựa đôi giày cao gót hoặc đôi dép phải chăng là bạn đã với 1 set đồ ấn tượng rồi.

trang phục công sở

lựa chọn số 2:

Bước 1: Bạn mang thể chọn lọc áo khoác đồn đãi da bóng màu tối, lựa chọn cái áo với ngoài mặt mềm mại phối hợp với áo len đan tay phong thanh ở bên trong.
Bước 2: Hãy dùng giày thể thao để tạo nên sở thích riêng biệt, cá tính cho bạn.
Mẹo nhỏ: chọn lựa áo khóac với thắt eo để bạn trông đỡ đầy đặn và tôn thêm vóc dáng cho bạn.

trang phục công sở

chọn lựa số 3:

Bước 1: chọn lọc áo len kiểu chunky (sợi len to, vặn thừng), trùm bên ngoài dòng váy bút chì.
Bước 2: Thêm một dòng khăn quàng cổ thay cho trang sức. Đây là 1 sự kết hợp rất thú vị, trông bạn điệu đà, nữ tính hơn mà không kém phần thanh nhã.
Mẹo nhỏ: Bạn hãy kết hợp cả đôi giày cao gót và cái vòng choker sẽ giúp bạn thêm phần tỏa sáng.

trang phục công sở

Nguồn: Marieclaire

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét