Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ý tưởng thiết kế bàn ăn ngoài trời cho những không gian chỉ 3m²

Bàn ăn ngoài trời không chỉ là góc bạn với thể dùng bữa, mà còn với thể biến thành quầy bar nhỏ xinh để thư giãn và trò chuyện vô cùng xuất sắc.

  • 7 dòng bàn ăn đa năng dành cho nhà không mang phòng ăn
  • Đã mắt có bí quyết trang hoàng bàn ăn trong khoảng rau củ hết sức độc đáo
  • làm mới ko gian phòng ăn sở hữu 9 bí quyết trang trí bàn ăn đơn giản


mặc dầu những bề ngoài phòng ăn bây giờ đều hướng đến bề ngoài mở và gần gũi với khi không đa dạng nhất với thể, nhưng vẫn chẳng thể bằng sức hấp dẫn của các bàn ăn ngoài trời.

giả dụ bạn nghĩ rằng nhà mình là nhà tầng, nhà chung cư thì “làm gì mang không gian cho 1 bàn ăn ngoài trời cơ chứ?”, thì các ý tưởng dưới đây sẽ làm bạn phải nghĩ lại và muốn học hỏi ngay.

Bạn chỉ cần 1 góc tường bên ngoài, và 1 cái bàn mang thể gấp vào, mở ra sẽ giúp bạn vừa sở hữu chỗ để đặt đồ ăn, vừa với thêm một kệ mở để để đồ, ví dụ như là những hộp gia vị, những chai nước, những mẫu ly, cốc cho 2 người. Phần trên cộng bạn sở hữu thể đặt vài chậu cây nhỏ để trang trí thêm. khi gập lại, mọi thứ sẽ vừa vặn vẹo trong cái hộp gắn tường siêu mỏng này. Hẳn là bạn đã muốn tự tay làm cho hoặc nhờ thợ mộc khiến theo ý tưởng này rồi.


một mẫu bàn gấp và không gian ban công nhà bạn cũng với thể biến thành góc bàn ăn hoàn hảo. khi kéo dòng bàn ra, lối đi ở ban công sẽ bị chặn lại, nhưng chiếc bàn sẽ được kê vào bệ tường và sẵn sàng để cho bạn sử dụng.

một cái bàn sở hữu bánh xe luôn thể cho việc vận động ra ngoài trời và mang vào nhà. Ở ngoài trời nó có thể vừa là cái bàn để đồ, nơi chế biến thức ăn và loại bàn ăn di động lý tưởng. cái bàn này còn được đính thêm những móc treo để treo công cụ làm bếp, khăn lau tay, và thậm chí là cả thanh cuộn cài giấy khôn cùng tiện lợi. những ngăn kệ ở dưới với thể để những đồ ăn, nước uống và bát đũa. kèm theo, bạn với thể tuỳ chỉnh kích thước sao cho thích hợp sở hữu ko gian nhà bạn.

ví như phòng bếp trong nhà của bạn được mẫu mã đặt cạnh khu vực ngoài trời, hãy kiểu dáng một cửa sổ kính dạng trượt, thêm 1 cái bệ gạch bên ngoài, và bạn đã sở hữu chỗ ăn lý tưởng. Bạn có thể chuẩn bị sẵn đồ và một thể tay bạn có thể cho tay trong khoảng bên ngoài vào trong bếp để lấy đồ. Thậm chí bạn còn sở hữu thể lắp thê tủ để đồ bên dưới, và tận dụng để làm thêm bồn rửa sẽ càng tuyệt hơn.


nếu như ko nhân tiện lắp thêm bệ cửa sổ bên ngoài, bạn có thể hình dung ý tưởng dùng 1 bảng gỗ nhỏ gắn vào tường chỗ cửa sổ giống như 1 cánh cửa vậy. Và khi muốn ăn ngoài trời, bạn sở hữu thể mở cánh cửa Đó ra để ghi bàn ăn. Vài mẫu ghế đẩu, miếng bánh mỳ nướng cháy cạnh, ly nước hoa quả, còn gì tuyệt hơn?

1 loại bàn khiến việc hay bàn học cũ mang thể đóng thêm các thanh gỗ bên dưới và biến nó thành các ngăn kệ để đồ. Phần mặt bàn cố nhiên sẽ được tiêu dùng để bày đò và chuẩn bị đồ ăn. Thêm 2 dòng ghế hai bên, bạn với thể có góc ngồi ngoài trời hoàn hảo ở bất kỳ vị trí nào bên ngoài không gian nhà bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét