Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Mật ong tốt cho sức khỏe của bạn

Y học hiện tại đã thừa nhận mật ong có tính kháng khuẩn và chống nấm, mứt dâu ở tphcm nhưng ko với tác dụng chống u, bướu. Dù nguyên do thế nào, những loại mật ong khác nhau đều có những đặc tính chung là cung ứng năng lượng, bình phục sức khoẻ và chống stress. ngoài ra, mỗi chiếc mật ong còn mang tính chọn lọc đối có từng cơ quan để đạt được tác dụng chữa bệnh thấp hơn.

y học ngày nay đã thừa nhận mật ong với tính kháng khuẩn và chống nấm, nhưng không sở hữu tác dụng chống u, bướu. Dù nguyên do thế nào, những chiếc mật ong khác nhau đều mang những đặc tính chung là sản xuất năng lượng, phục hồi sức khoẻ và chống stress. mực tươi ở tphcm bên cạnh đó, mỗi dòng mật ong còn có tính chọn lọc đối với từng cơ quan để đạt được tác dụng chữa bệnh thấp hơn.

[​IMG]

vừa qua, những nhà nuôi ong và y khoa phương Tây có nhận xét rằng mật ong từ hoa Cỏ xạ hương có tác dụng kháng sinh mạnh. móng giò hầm ở tphcm Tác dụng chậm tiến độ cốt yếu là đối mang con đường tiêu hoá, còn mật ong trong khoảng cây Oải hương lại được đặc trưng chỉ định trong các bệnh đường hô hấp và ngoài da. Rồi người ta biết thêm rằng mật ong trong khoảng hoa cây Xương rồng, cây Thầu dầu và cây Mật ong được khuyên dùng trong bệnh thấp khớp của bệnh nhân nhậy cảm đối sở hữu lạnh, mật ong trong khoảng cây Quyết minh rất bổ ích cho người mắc bệnh các con phố tiết niệu (thận và bàng quang).

Theo những nghiên cứu vừa mới đây ở nước ngoài, mật ong trong khoảng hoa cây Tràm, khuynh diệp có tác dụng rẻ cho tuyến phố hô hấp và thầy thuốc khuyên sử dụng nó trong các bệnh cảm cúm, viêm phế truất quản, ho, viêm xoang, hen truất phế quản. Mật ong từ hoa Cam, Quýt với tác dụng tốt đối có hệ thần kinh, được xem là một mẫu thuốc an thần tuyệt hảo. Mật ong trong khoảng hoa Hướng dương mang tác dụng kết nạp Cholesterol dôi thừa trong máu và là vị thuốc quý cho bệnh nhân xơ vữa động mạch và huyết áp cao.

một nhà nuôi ong giàu kinh nghiệm ở Đà Nẵng đã tiêu dùng Mật ong để chữa bệnh sỏi thận và sỏi bóng đái có hiệu quả: bệnh nhân được cho uống 10g mật ong hoà vào dịch 1 quả chanh tươi mang một ít nước đun sôi để nguội. Ngày uống hai lần tương tự vào buổi sáng và tối. Ông cũng đã chữa khỏi chứng rối loạn tiền đình cho bệnh nhân và bản thân mình có liều một thìa canh mật ong, 3 lần trong ngày và khối lượng mật ong dùng là 2 lít.

Keo ong

những nhà khoa học Nga đã phát hiện tác dụng quý của keo ong là kìm hãm sự tăng nhanh của tế bào ung thư, khối u. Họ tiêu dùng keo ong dưới dạng dung dịch nước và rượu 40% và 96% để nghiên cứu trên những vi trường nuôi cấy tế bào Phoblastoid (tế bào khối u lâm ba Burkitt) và nhận thấy dung dịch rượu 40% của keo ong với tác động kìm hãm sự tăng sinh của các tế bào ung thư rõ nhất và làm cho dừng sự nâng cao sinh của các tế bào ung thư này ở những nồng độ 50mkg/ ml và cao hơn, sắp sở hữu các nồng độ sở hữu hoạt tính của những thuốc chống ung thư Cyclophosphan và 5 - Eulaoricacyl. Để tiến hành những thí nghiệm trên động vật và trên lâm sàng, năm 1976 và năm 1989, các thầy thuốc Liên Xô (cũ) tiêu dùng dung dịch chiết xuất trong khoảng keo ong và đã thu được các kết quả dương tính trong việc kìm hãm nâng cao sinh tế bào khối u. những tác kém chất lượng cũng đã khuyến cáo việc đề phòng và điều trị u hạch quành niệu đạo và ung thư tuyến tiền liệt bằng cách thức tiêu dùng mang hệ thống và kéo dài rượu keo ong 40% hay bơ cất 10-15% keo ong có liều một thìa cà phê trước khi đi ngủ đã cho được kết quả phải chăng. Tác dụng điều trị này được nâng cao lên lúc hài hòa có uống nước sắc các cây thuốc có tác dụng chống ung thư như rễ cây cái đơn, cây Bạch chỉ, rễ cây Đại hồi hương, quả cây Đỗ tùng, rễ hoành cây Bạch chỉ, cỏ Xạ hương bò, hoa cây Cam cúc thường ...

[​IMG]

Năm 1995, trong bài viết “Sức khoẻ của con người và những sản phẩm của tổ ong”, tiến sĩ Nga Hakim đã cho rằng những “gốc tự do” là những chất thải của giai đoạn bàn luận chất và sự tiến công ADN tế bào bởi các gốc tự do có thể là nguồn cội của các bệnh ung thư, những rối loạn chuyển hoá và sự phát triển sơ cứng động mạnh và sự già cỗi của đơn vị. Keo ong và những sản phẩm của tổ ong (sữa ong chúa, thức ăn khô của ong, phấn hoa, mật ong) là những chất mang tính chất quan yếu bảo kê tế bào bởi tác dụng chống oxy hoá và chống các gốc tự do.

Keo ong cũng mang tác dụng chữa bệnh viêm loét bao tử mang hiệu quả. những giáo sư Nga V.M. Frolov và N.A. Peressadine đã điều trị 1 bệnh nhân bị loét bao tử nặng bằng keo ong và thu được kết quả điều trị sau 40 ngày bằng bí quyết cho uống rượu keo ong 20% hay 30% mang liều 40-60 giọt hoà vào dung dịch 0,5% Novocain (giảm đau) hay 1/4 ly sữa. Sau 3-4 ngày điều trị, kết quả xét nghiệm đơn vị dạ dày cho thấy những xói mòn và ổ loét bao tử đã được lớp biểu tị nạnh phủ lên. Sau 40-50 ngày, các cơn đau, nôn mửa mất đi, sức khoẻ được bình phục và giấc ngủ trở lại thường ngày.

Trong trường hợp nhiễm xạ do vụ nổ hạt nhân ở Tchernobyl, sự nâng cao sinh tế bào tuyến giáp của bệnh nhân nhiễm xạ tăng lên gấp 45 lần so có bình thường. Theo các bác sĩ Nga, việc điều trị bằng rượu keo ong 10% và 30% rất mang hiệu quả.

Sữa ong chúa

các nhà nghiên cứu Liên Xô (cũ) cho rằng sữa ong chúa với tính chất điều biến miễn dịch nên góp phần khiến tăng khả năng tự vệ thiên nhiên của thân thể, có tác động dương tính tới hiện trạng thần kinh và hệ tim mạch, kích thích sự thành sẹo của những xói mòn và ổ loét dạ dày.

các giáo sư Nga cũng sử dụng sữa ong chúa để chữa cho các bệnh nhân bị nhiễm xạ nguyên tử ở mức độ nhẹ với liều 100mg mỗi ngày, đặt dưới lưỡi chia làm 2-3 lần trong ngày và kéo dài 1 thời kì. những thầy thuốc lưu ý rằng sữa ong khi uống dễ bị phá huỷ bởi axit clohydric và men tiêu hoá, vì thế lên sử dụng dạng viên dẹt đặt dưới lưỡi. giả dụ uống sữa ong chúa thì trước chậm triển khai 10-15 phút phải uống nửa ly nước khoáng kiềm hay dung dịch 2% xút hoà tan uống được. mang bí quyết này, người ta với thể chữa khỏi bệnh loét dạ dày sở hữu kết hợp mang keo ong trong 2-3 tuần.

Tuy sữa ong chúa ko với tính kìm hãm các tế bào ung thư tăng sinh, nhưng với khả năng kéo dài tuổi thọ của động vật và người bị ung thư. Theo các nhà nghiên cứu, điều chậm triển khai kiên cố là nhờ ảnh hưởng của axit decenic với trong sữa ong chúa kích thích vào hoc mon của vỏ thượng thận. tương tự với thể dùng viên sữa ong chúa như một liệu pháp điều trị bổ sung trong tiền ung thư và những bệnh khối u, đặt dưới lưỡi 3 lần trong ngày.

đặc thù sữa ong chúa sở hữu khả năng hồi phục năng lực sinh dục của nam giới ở bệnh nhân liệt dương. phổ biến bệnh nhân bị nhiễm phóng xạ trong tai nạn Tchernobyl thường bị suy giảm sinh dục. đa dạng trường hợp sau khi được sử dụng sữa ong chúa, mật ong, keo ong, năng lực sinh dục của họ được bình phục trở lại thường nhật. Nên tiêu dùng sữa ong chúa buổi sáng khi chưa ăn gì và buổi tối trước khi đi ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét