Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

10 hướng dẫn sử dụng Mobell Tab 7C bạn nên biết

mobelltab7c3

Mobell Tab 7C nổi bật mang màn hình IPS7 inch, độ phân giải 600 x 1024, chip 4 nhân và RAM một GB. đặc trưng đây là dòng tablet rẻ nhất trên thị trường có tương trợ kết nối 3G. Và sau đây là 10 hướng dẫn hay nhất dành cho Mobell Tab 7C để giúp bạn tận dụng tối đa sức mạnh của vật dụng này.

một. cách truyền hình ảnh lên tivi bằng MTB Mobell Tab 7C

10 mẹo độc quyền dành cho Mobell Tab 7C
mang việc truyền hình ảnh, video trong khoảng Mobell Tab 7C lên những màn hình to hơn như Tivi sẽ giúp bạn và người thân của bạn mang các trải nghiệm hoàn hảo. Để làm cho được điều này bạn mang thể tham khảo chỉ dẫn sau:
  • hướng dẫn kết nối Mobell Tab 7C mang màn hình tivi

hai. dừng thời gian gọi trên Mobell Tab 7C

10 mẹo độc quyền dành cho Mobell Tab 7C
ví như bạn là người đàm thoại nhiều, và muốn quản lý thời gian đàm thoại của mình để hạn chế hiện trạng "cháy khét" tiền túi. Hãy đọc bài hướng dẫn sau:
  • Đặt thời kì cho cuộc gọi

3. bí quyết định vị máy tính bảng Mobell Tab 7C bị mất?

10 mẹo độc quyền dành cho Mobell Tab 7C
Tính năng định vị giúp xác định vị trí của bạn hoặc điện thoại ví như máy bị mất hay vô tình thất lạc đâu ngừng thi côngĐây. Để kích hoạt tính năng này bạn sở hữu thể tham khảo hướng dẫn sau:
  • Định vị máy tính bảng Mobell Tab 7C bị mất?

4. cách thu thanh cuộc gọi trên Mobell Tab 7C

ghi âm cuộc gọi giúp bạn lưu lại các cuộc gọi quan yếu trong công việc nhu yếu. Và hướng dẫn nằm ngay bên dưới ngừng thi côngĐây bạn!
  • thu thanh đàm thoại trên Mobell Tab 7C.

5. Mobell Tab 7C mạnh cỡ nào?

AnTuTu là một phần mềm rộng rãi để chấm điểm cho những trang bị Android để đo hiệu năng về CPU, RAM, GPU...xem chi tiết

6. Thiết lập 3G để vào mạng.

Kết nối 3G chẳng thể thiếu trong thời đại ngày nay, giúp bạn sở hữu thể làm việc hoặc tiêu khiển mọi khi mọi nơi...xem chi tiết.

7. Sửa lỗi Mobell Tab 7C hoạt động ko như mong muốn

khi điện thoại của bạn bị quên mật khẩu, bị treo máy và không thể thao tác hay cài đặt được, phương án rốt cục bạn phải dùng các phím cứng bên ngoài để "Reset" lại máy. Hãy tham khảo hướng dẫn sau để giải quyết được vấn đề này.
  • chỉ dẫn Hard Reset máy tính bảng Mobell Tab 7C

8. bí quyết chia sẻ 3G làm Wifi trên Mobell Tab 7C

Tính năng phát wifi giúp bạn sở hữu thể chia sẻ kết nối 3G cho mọi người xung quanh ngày trên mẫu MTB Mobell Tab 7C. làm cho như thế nào? Mời độc giả bài chỉ dẫn sau:
  • phương pháp san sớt 3G làm Wifi trên Mobell Tab 7C

9. Tắt âm thanh camera lúc chụp trên Mobell Tab 7C

Tắt âm thanh máy ảnh khi chụp giúp bạn tránh khiến phiền các người tiếp giáp với. Để tắt âm thanh camera khi chụp trên Mobell Tab 7C Anh chị em sở hữu thể tham khảo hướng dẫn tại đây.

10. OTG là gì, máy tính bảng Mobell Tab 7C với OTG không?

10 mẹo độc quyền dành cho Mobell Tab 7C
Kết nối OTG giúp tương trợ kết nối mang những vật dụng ngoại vi như chuột, USB, bàn phím...Để rà soát máy tính bảng Mobell Tab 7C với OTG không? Các bạn tham khảo hướng dẫn tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét