Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Tới Aummee thưởng thức món chay

Những ngày cuối năm thời khắc bận rộn nhất với phổ thông sự kiện cho lễ tết, 1 bữa tiệc chay ấm cúng tại Aummee – nhà hàng chay ngon ở Hà Nội sẽ cho bạn chút thanh thoát để tiếp diễn hoàn tất mọi thứ cho năm mới.

ko gian đem đến ko khí yên ấm

Thực khách ghẹ quán bao gồm cả những nhà sư

Điểm đến xuất sắc cho các vị khách đặc biệt

ko chỉ chị em mới thích ăn món chay, nam giới cũng tuyển lựa Aummee
Nhà hàng chay chẳng những mang vẻ tinh tế, ấm cúng mà còn phải toát lên nét thanh tịnh, thoáng đạt, sở hữu kiến trúc Á Đông, nét trầm của đồ nội thất, bí quyết bày trí đã khiến cho nên một Aummee sang trọng mang quy mô 4 tầng mang sức đựng khoảng 150 khách.
Nâng tầm món chay để phổ thông ẩm thực chay tới nhiều đối tượng thực khách là tiêu chí Aummee luôn theo đuổi, thưởng thức món chay trong sự hoan hỉ, ko hướng đến những món nhái thịt để tạo cảm hứng trong ăn uống.

Vị biển

Gói thương

Trăng khuyết
các món ăn do nhà hàng chế biến rất an toàn trong khoảng rau củ quả sạch, mang đến vị ngọt thanh mát, tươi ngon, giúp món ăn vừa đẹp mắt lại thêm phần hấp dẫn, thêm vào sự thắm thiết, tròn vị mang những món mặn giúp bạn dễ ăn hơn và mang nhiều tuyển lựa, đặc thù, Aumme ko lạm dụng phụ gia, nên đương nhiên, sẽ nhắc không có các hóa chất độc hại, có thể gây tác động đến sức khỏe về trong khoảng thời gian dài của thực khách.
tận tường, kỹ càng trong các món ăn cũ tại quán, kế bên sự thông minh, mới lạ trong khoảng các món ăn mới thường xuyên được nhà hàng nghiên cứu và bổ sung vào thực đơn. Nem Aumee quyến rũ sở hữu vị bùi trong khoảng khoai lang, khoai môn, vị rong biển lạ mồm, đầy màu sắc sở hữu cà rốt và thơm nhẹ trong khoảng lá pía.
Món lẩu ngọt thanh, đâm đà mang nước lẩu nhúng cộng chút cải xanh, chút nấm ăn cộng tàu hủ ki và mì vắt vàng ươm. Và kết lại có món tráng miệng ngọt nhẹ nhàng, tươi mát từ rau câu, củ năng, nhãn tươi. 1 đại tiệc chay ngon lành không nơi nào với được ngoài Aummee.

Lẩu hoa tiêu

Lẩu thái sâu cay

Lẩu Aummee đặc biệt
Giáng sinh tới sắp, năm mới cũng dần đến, nếu như đã quá ngán vị dầu mỡ, tiệc tùng nhẹ nhàng có món chay là 1 chọn lựa xuất sắc vào các ngày cuối năm, Aummee luôn với đến cho thực khách các khuyến mại lớn để bạn sở hữu được các giây phút vui vẻ trọn vẹn bên gia đình, bạn bè.
bên cạnh đó, khách đăt tiệc, liên hoan, tất niên,…cũng sẽ với các chương trình khuyến mại riêng tùy theo số lượng bàn tiệc và món ăn khách đặt, Aummee chuyên dụng cho nhiều năm kinh nghiệm, kỹ càng ngoại hình chương trình tiệc ấm êm, thanh tịnh mang menu thích hợp.

Quán luôn đem lại ko gian êm ấm cho gia đình sở hữu những buổi giao lưu dành riêng.
Aummee – nhà hàng chay ngon ở Hà Nội mang địa chỉ tại phố Chau Long, quận Ba Đình, Hà Nội một ko gian ẩm thực đẳng cấp, tinh tế, không thuần túy đáp ứng nhu cầu thường thức món chay mà còn khơi dậy cuộc sống nhiều sức khỏe, an lặng và tĩnh tại, mang đến cho người dùng một không gian chay lý tưởng, hoàn toàn khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét