Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Top 3 thiết bị đeo nên mua để trải nghiệm công nghệ mới

Samsung Gear VR2

trang bị đeo sáng tạo ngày một phát triển thành phổ biến và phổ quát hơn, giúp ích đông đảo cho cuộc sống hàng ngày của mỗi người trong khoảng tiêu khiển cho tới theo dõi sức khỏe. 3 đại diện giá phải chăng dưới đây đều là những mẫu tên vượt trội trên sân chơi Wearable hiện tại.

một. Kính thực tiễn ảo Samsung Gear VR2

Lý do lọt TOP: Samsung Gear VR2 giúp bạn bước vào thế giới thực tiễn ảo muôn sắc màu. Chơi game, trải nghiệm và khám phá những tuyển lựa mới từ Oculus Store. đặc trưng, Gear VR2 mang đến khung cảnh rộng lớn hơn, hình ảnh mượt mà, ko nhiễu sáng và giảm thiểu chói sáng.
điểm tốt khác: Màn hình AMOLED | Touchpad to dễ điều khiển | Module kết nối có thể thay đổi để tương thích có cả cổng USB Type-C và Mirco USB.
Video giới thiệu Samsung Gear VR
Kính thực tế ảo Samsung Gear VR2 sở hữu tầm giá tham khảo: 2.190.000 đồng (chính hãng).
ĐẶT sắm SAMSUNG GEAR VR2

hai. Đồng hồ theo dõi sức khỏe ASUS VivoWatch

Lý do lọt TOP: ASUS VivoWatch đo nhịp tim của bạn 24 giờ một ngày để với thể theo dõi xác thực hoạt động tập thể dục và giấc ngủ của bạn. Đèn LED thông báo của ASUS VivoWatch chuyển sang màu xanh lục lúc bạn đang tập aerobic và đốt cháy calo. nếu bạn tập ở mức cường độ cao vượt quá giới hạn, đèn LED cảnh báo sẽ chuyển sang màu đỏ.
ưu thế khác: Pin sử dụng 10 ngày ở chế độ thường ngày và lên đến 24 tiếng trong chế độ tập luyện | Màn hình Gorilla Glass 3 và chống nước ở độ sâu tối đa 1 mét trong 30 phút | Kết nối có vật dụng Android và iOS.
Video giới thiệu ASUS VivoWatch
ASUS VivoWatch mang mức giá tham khảo: 2.800.000 đồng (chính hãng).
ĐẶT tậu ASUS VIVOWATCH

3. Vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Xiaomi Mi Band 2

Lý do lọt TOP: Xiaomi Mi Band hai mang màn hình OLED để hiển thị thông tin giờ, thông báo cuộc gọi và nhịp tim. không những thế, với thêm phím chức năng giúp bạn điều chỉnh được thông báo hiển thị trên màn hình.
ưu điểm khác: không thấm nước và bụi đạt chuẩn IP67 | Kết nối có thiết bị Android và iOS | Pin sử dụng 20 ngày ở chế độ thông thường.
Video trên tay Xiaomi Mi Band hai
Xiaomi Mi Band hai sở hữu giá bán tầm 600.000 đồng tại Việt Nam (tùy chỗ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét