Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Công cụ hàng đầu để cài nhạc trên iPhone

ip

tương tự iTools, gần đây 1 công cụ giúp tương trợ chuyển những tệp trên iPhone có máy tính vừa xuất hiện. Được biết vận dụng này còn lợi hại hơn iTools đã từng đình đám một thời.

kể từ khi ra mắt, chương trình mới Apowersoft luôn gây chú ý có những giáo đồ nhà Táo. Được biết Apowersoft là vận dụng cho phép người mua chuyển các tập tin, dữ liệu trong khoảng các thiết bị iOS sở hữu máy tính và trái lại. bên cạnh đó vận dụng còn cho phép bạn tạo những bản nhạc chuông miễn phí. Và đặc thù tương xứng với phần lớn các vật dụng iOS, nhờ Đó chương trình này trở nên cần phải có và tiện lợi hơn mang vô số người dùng hiện giờ.
ngoài ra điểm khiến cho Apowersoft trở thành vượt bậc hơn cả là bạn chẳng cần phải vận chuyển phần lớn chương trình về máy tính, Apowersoft cho phép các bạn thực hiện những tác vụ trực tuyến. Nhờ chậm tiến độ mà máy tính của bạn hạn chế được hiện trạng nặng năn nỉ vì tiêu tốn bộ nhớ để cài đặt áp dụng.
Để dùng công cụ Apowersoft người dùng chỉ cần truy tìm cập vào đây.
ip
Tại giao diện Apowersoft các bạn sẽ có hai tuyển lựa, bạn có thể thực hiện trực tuyến bằng bí quyết chọn tùy chọn Launch Online, hoặc nếu như muốn vận tải áp dụng về để luôn thể cho việc tiêu dùng tự nhiên có Internet hãy chọn tùy chọn còn lại.
bên cạnh đó để dùng Online người dùng cần chuyên chở về một chương trình hơi nhẹ chỉ một.16 MB. Còn nếu như muốn vận tải chương trình về máy tính, bạn phải tiêu tốn gần 50 MB dung lượng máy tính.
Ở giao diện chính của chương trình bạn sẽ với những tùy chọn như My Phone, Music, Pictures, Apps,… ngoài ra, bạn cần kết nối thiết bị có máy tính chuẩn y cable hoặc quét mã qr.
ip
có tùy chọn My Phone khá thuận tiện khi các bạn đã với thể rà soát được phần đông thông báo của iOS device, chủ động sao lưu vật dụng của bạn hay đơn giản là điều hành các file trên trang bị, chụp màn hình, khởi động lại,…
ip
nếu bạn là người thích nghe các bài hát trên iPhone hay iPad nhưng khiến theo kiểu truyền thống qua iTunes thì cực kỳ lâu. Bạn nên dùng Apowersoft. phương tiện Music trên chương trình cho phép người mua thêm hay xóa nhanh các bài hát chỉ trong một nốt nhạc.
ip
Để thêm một bài hát bất kì bạn cần chọn thiết bị iOS muốn thêm sau ngừng thi côngĐây chọn Importđể thêm hay Export để xuất 1 bài hát trong khoảng thiết bị sang máy tính.
1 ngày bạn phải khiến cho việc trên hàng trăm số điện thoại ở danh bạ iPhone thì sở hữu thẻ Contacts, bạn đã sở hữu thể mau chóng sao lưu những danh bạ trong khoảng iOS device sang máy tính và trái lại. vô cùng tiện lợi cho việc Thống kê nhập liệu.
ip
Trên đây chỉ là 1 trong hàng chục các tính năng hay ho trên Apowersoft. nếu như sau lúc trải nghiệm thử áp dụng, bạn cảm thấy tính năng nào là hay nhất hãy chia sẻ bên dưới ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét