Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Làm đẹp từ trong ra ngoài với củ gừng

Gừng sở hữu tác dụng rất tốt trong việc lưu thông khí huyết, giải tỏa stress, trị sẹo, tẩy da chết và chăm sóc cơ thể. thành ra, hãy luôn mang mẫu gia vị này trong tủ lạnh để bạn sở hữu thể làm đẹp có gừng bất cứ khi nào.
1. Ngâm chân giảm stress

Việc ngâm chân mỗi tối mang gừng sẽ giảm cảm giác đau nhức, mệt mỏi, xua tan bệnh tật và lưu thông khí khuyết. ví như chị em muốn mang 1 làn da sạch mụn và hồng hào thì việc ngâm chân đều đặn sẽ mang tác dụng rất tích cực.
sử dụng 1 chậu nước ấm, hai thìa gừng tươi xát nhỏ, ngâm chân trong vòng 15-20 phút trước lúc đi ngủ. Sau ngừng thi côngĐây lau khô chân bằng khăn bông và hài hòa các giải pháp mát xa chân nhẹ nhàng để tăng tác dụng.
2. Trị sẹo mụn
Sẹo mụn là vấn đề đau đầu mang hồ hết chị em. ngoài ra, với các lát gừng nhỏ sử dụng để xát lên mặt thì mang thể đáp ứng được vấn đề này. Lưu ý nên rửa gừng sạch, gọt vỏ và thái lát mỏng. Bạn sở hữu thể tiêu dùng để xát lên mặt từ 1-2 lần trong một thời gian. Kết quả thu được sẽ rất chấp thuận.

3. Trẻ hóa da

Gừng giúp làm ấm thân thể, tạo sinh lực mới, tràn trề sức sống hơn. Bạn với thể dùng để tẩy da chết mỗi tuần hai lần giúp làn da tươi mới, sáng mịn hơn.
Nguyên liệu:

- 1/2 chén các con phố
- 1/4 chén dầu oliu
- hai thìa gừng xắt nhỏ
- một quả chanh tươi.
cách làm:
Trộn đều hẩu lốn trong 1 bát nhỏ và mát xa cơ thể đã được làm cho ướt trong vòng 15 phút. Sau chậm triển khai rửa lại có nước ấm bạn sẽ mang kết quả bất ngờ.

4. Mát xa mang tinh dầu gừng

Tinh dầu được coi là có tác dụng rất khả quan trong việc chữa bệnh và thư giãn thân thể. mang các chị em muốn trẻ đẹp thì việc thư giãn kết hợp mát xa là khôn cùng cần thiết sau một ngày khiến việc găng.
Nguyên liệu:

- 1 mẩu gừng bằng ngón tay rửa sạch, cắt lát mỏng
- 10-12 hạt nho khô
- một chén dầu oliu hoặc hạnh nhân

cách làm:
Trộn đông đảo hỗn hợp này vào một lọ thủy tinh và để vào chỗ kín trong vòng 5 ngày. Sau Đó tiêu dùng dầu này để mát xa hầu hết cơ thể. bí quyết này sẽ giúp giảm đau nhức và da dẻ hồng hào, tươi sáng hơn.

5. Đẹp da với muối tắm gừng

với hỗn hợp muối tắm, bạn với thể trộn chung bột quế để tăng tác dụng khiến mịn, sát khuẩn cho da.

Nguyên liệu:

- 1/4 chén muối biển

- 3 thìa cà phê gừng bóc vỏ nghiền nhuyễn

- 1/2 muỗng bột cà phê quế

- 5 giọt tinh dầu cam
phương pháp làm:

Trộn đông đảo hỗn hợp này vào một hộp nhỏ, khuấy đều. Sau Đó pha vào nước tắm ấm và ngâm mình thư giãn trong 20 phút.

Ngoài các bí quyết làm đẹp trên, bạn nên tiêu dùng trà gừng mỗi ngày. Món trà tuyệt thơm này với tác dụng rất tốt có tiêu hóa, chống viêm nhiễm thân thể, nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm và cung ứng nguồn vitamin magiê, kali, mangan, selenium, và vitamin C, E, và B6 dồi dào giúp da hồng hào, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét