Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Những quán bún mọc gà nhất định phải thử

Bát bún sở hữu các viên mọc tròn đượm vị nấm hương, thịt gà, sườn, măng quyện trong nước dùng ninh từ xương hấp dẫn phổ biến thực khách lúc tới Hà Nội.
Bún nước là một trong những món ăn với phổ thông biến tấu được người Hà Nội ưa chuộng. Món ăn ở mỗi quán lại có các hương vị rất riêng.
Bún gà mọc xã Hàng Ngang
kể đến bún mọc chẳng thể ko nói đến quán ăn nằm trên đường Hàng Ngang mà nếu như một lần thưởng thức, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi suất ăn đầy đặn, nước dùng trong và rất mặn mà.

Bún mọc gà ăn dĩ nhiên quẩy. Ảnh: Mèo Ngố
Bát bún sở hữu những miếng mọc to được viên tròn, thơm mùi nấm hương, làm thịt ngọt và không bở. Điểm xuyết lên màu trắng bong của bún là những sợi măng khô đã được xào cho ngấm gia vị, ăn rất mềm. các miếng thịt gà chắc nịch, thịt ngọt đậm mà dai. Món ăn chỉ đơn giản vậy thôi nhưng cách thức chế biến nước lèo làm cho bát bún mọc càng ăn càng lưu luyến.
Quán thường mở vào buổi chiều, khách ngồi ăn kín trên lòng đường, giá khoảng 25.000 đồng một bát.
Bún mọc gà Nguyễn Chế Nghĩa

Bạn có thể gọi thêm quẩy giòn để ăn kèm. Ảnh: Lý Vinh
Quán nằm trên con xã nhỏ nhưng lúc nào cũng nhộn nhịp khách. Bún mọc gà ở đây trong khoảng lâu đã nổi tiếng bởi chất lượng món ăn và giá cả phù hợp mang đa dạng thực khách.
vật liệu của món bún mọc gà vẫn là bún, các miếng mọc làm thịt sở hữu nấm hương và nấm mèo, thịt gà... nhưng ở đây rất nhiều được diễn đạt rất kết hợp mang thịt gà, măng khô xé nhỏ, giò giòn, dai. Quán rất đông khách vào mỗi buổi sáng, giá mỗi bát khoảng 25.000 đồng.
Bún mọc Bảo Khánh
Quán ăn với thâm niên sắp 20 năm diễn ra từ còn ở xã Hàng Hành, sau chuyển về Bảo Khánh sở hữu ko gian đa dạng hơn và ngày càng đông khách, nhất là mỗi buổi sáng. Quán nức tiếng với món bún mọc ngon.

Bát bún mọc đầy đặn mang chả quế, giò sống, nấm hương và gà xé đầy đủ chất dinh dưỡng. Ảnh: toinayangi
Khác mang phổ quát quán, bún mọc ăn kèm gần như nguyên liệu như thịt gà, bầu dục, nấm hương, chả quế, chả lụa... nước dùng cũng được ninh từ xương, được chế sở hữu vị rất thơm, thanh. Giá khoảng 30.000 đồng một bát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét