Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Làm đẹp cùng bí đao

Xưa nay các bà nội trợ đều biết tác dụng của bí đao đối với sức khỏe của con người như thế nào. Nhưng ít người nào biết được, trái bí đao lại là 1 thần dược trong việc bảo vệ sắc đẹp của các quý bà, quý cô.
Thuốc giảm béo thần kỳ

Bí đao là dòng thức ăn mát bổ, ít chất tuyến đường, chất béo chính vì thế mà đây là cái thực phẩm giảm béo rất hiệu quả. các nghiên cứu cho thấy hàm lượng natri trong bí đao rất tốt nên mang tác dụng trị liệu rẻ đối sở hữu những bệnh xơ cứng động mạch, bệnh động mạch vành, viêm thận, phù thũng, bệnh cao áp huyết và béo phì, ăn lâu dài với thể khiến vóc người thảnh thơi.. Bí đao còn mang tác dụng giải độc cá (cá nóc, tôm và các mẫu cá khác), rượu, khiến giảm mỡ tích tụ trong thân thể.

bí quyết tiêu dùng: lấy bí đao tươi giã nát, vắt lấy nước, uống thật phổ biến mỗi ngày sẽ giúp Các bạn giảm trong khoảng 5-7kg / tháng.

Mỗi ngày, nên tiêu dùng trong khoảng 0,2 đến 0,5kg bí đao ép được trong khoảng 0,2 đến 0,5 lít nước bí đao uống hàng ngày. ngoài ra bạn cần lưu ý một chút vì bí đao với tính mát nên đối với những người sở hữu cơ địa lạnh thì nên giảm liều lượng một chút và uống nâng cao dần trong khoảng ít đến đa dạng.Một ly nước bí đao ép mát lạnh vừa sở hữu tác dụng thanh nhiệt lại rất khả quan cho làn da của các chị em nữ giới trong mùa hè nắng nóng.

Nguyên liệu:

Bí đao 1 miếng, một ít sữa tươi, 1 ít tuyến đường kín (nếu bạn không muốn uống đường thì ko cần cho)

cách thức thực hiện:

Gọt sách vỏ ngoài. Ép lấy nước bí đao.Nếu nhà ko có máy ép thì bạn cho bí vào xay nhuyễn, sau Đó lọc lấy nước trong.
Cho lần lượt nước bí ép, tuyến đường vào máy xay sinh tố để đánh đều lên. Tác dụng chính yếu của bước này chỉ là đánh tan trục đường và tạo bọt.

Chỉ cần bỏ ra một tí thời kì là bạn đã sở hữu ly bí đao mát lạnh xua tan các mỏi mệt và giúp bạn giữ được vóc dáng cân đối, hấp dẫn.

Chữa tàn nhang, khiến cho đẹp da mặt

Chỉ cần 350gr hạt bí, 30gr hạt sen, 15gr bạch chỉ, gần như nghiền mịn. Hàng ngày, sau bữa ăn uống một thìa bột chậm tiến độ sở hữu nước đun sôi để nguội.Bạn sẽ mang 1 làn da sáng bóng, mịn màng và kì diệu hơn là các vết thâm, vết tàn hương dần mờ nhạt rồi biến mất theo thời kì, như mang phép nhiệm mầu.

Thuốc làm đẹp da mặt

Để sở hữu được cái thuốc làm cho đẹp cho da mặt, bạn cần 1 quả bí đao, 1500g rượu, 1000gr nước, 500gr mật ong. sử dụng dao tre cạo hết vỏ và cắt bí thành những miếng nhỏ, cho vào nồi đồng, cho rượu và nước đun tới lúc bí nát nhừ, cho vào rá tre sở hữu lớp vải mỏng để lọc lấy nước cốt, thêm mật vào cô thành cao đựng lọ sử dụng dần.Với những người có sắc mặt nâu vàng, lấy 1 kg bí đao gọt vỏ, thái miếng, trộn đều có một,5 lít rượu gạo, một lít nước. Sau chậm tiến độ nấu lên, lọc bỏ bã, tiếp diễn nấu cô đặc thành kem, cho vào lọ tiêu dùng dần như kem dưỡng vào buổi tối.Vậy là chỉ cần một chút thời kì có trái bí đao bạn đã mang cho mình các cách thức khiến đẹp hiệu quả, dễ thực hành nhưng mà không phải tốn kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét