Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Hướng dẫn cách tẩy trang tại nhà

với Anh chị gái, tẩy trang là bước chẳng thể thiếu trong việc điểm trang, giúp da sạch mỹ phẩm trang điểm và thông thoáng. Việc không tẩy trang sẽ làm da bạn nhanh chóng xấu đi, xỉn màu, xuất hiện mụn bọc, mụn dưới da, tắc lỗ chân lông và tạo lớp da sần sùi. do đó, trước lúc đi ngủ, bạn hãy vững chắc là mình đã tù đọng trang da thật sạch nhé.
2036mun
Tẩy trang là thời kỳ chẳng thể thiếu sau lúc trang điểm

1 số lưu ý khi tẩy trang

– Bạn nên tiêu dùng khăn mềm, khăn với sợi bông, tơ tằm và chất liệu phải chăng nhất.
– Nên tiêu dùng khăn nhỏ chứ không quá lớn. Tùy theo bàn tay mỗi người mà nên chọn lựa kích thước khăn thích hợp, bởi vì mỗi người với chiều dài các ngón tay khác nhau.
– Độ dày của miếng vải thấp nhất là 0.3cm.
– Nên dùng khăn tẩy trang mềm mại thì sẽ thuận lợi thấm phấn điểm trang hơn.

các bước tẩy trang tại nhà hiệu quả

Bước 1: khiến ướt khăn bông, sau chậm tiến độ lau nhẹ nhõm trên vùng mắt, khéo léo sử dụng những ngón tay vận động để lau những màu phấn mắt, viền mắt, kem mascara.
Bước 2: tiêu dùng bông lau theo dọc từ trên xuống đến vùng mũi, các vùng khác trên mặt, bạn với thể gấp bông và đảo mặt bông để tiếp tục lau những vùng khác trên mặt.
Bước 3: dùng sữa tẩy trang cho ra khăn ướt. Sữa tẩy trang cần sở hữu độ PH phù hợp có da. tiếp tục nhẹ nhõm lau sạch khắp mặt.
Bước 4: Lưu ý các phần từ trần như cánh mũi, vùng sâu dưới môi, cần lau kỹ…
Bước 5
Bước 6: Sau khi rửa sạch bằng nước, lấy khăn khô thấm lên mặt để mặt khô ráo. Chỉ mang 6 bước tẩy trang thuần tuý nhưng đã giúp bạn gái mang 1 làn da thật khỏe mạnh.
eds02
Tẩy trang đúng cách thức giúp da sạch sẽ và thông thoáng
một số cách thức tẩy trang sử dụng vật liệu bất chợt
– Dầu ô liu: Dầu ô liu nổi danh với công dụng dòng bỏ mỹ phẩm chống nước. Dầu ô liu rất công hiệu trong việc cái bỏ các lớp điểm trang dày và đậm. Dầu ô liu với điểm tốt cất phổ quát dưỡng chất nên rất lành tính, nhờ thế, làn da của bạn cũng đồng thời được nuôi dưỡng. Sau khi tẩy trang, bạn nên dùng sữa rửa mặt để rửa mặt, hạn chế chất dầu làm cho bít lỗ chân lông, nhất là với các người có làn da dầu bóng nhờn.
– Mật ong: Mật ong là 1 mỹ phẩm coi sóc da thiên nhiên sở hữu phần nhiều công dụng, nhưng ko phải ai cũng biết mật ong mang tác dụng tẩy trang. Muốn tẩy trang, bạn chỉ cần xoa 1 lớp mỏng mật ong lên mặt và dùng tay massage nhẹ nhàng, mật ong sẽ lấy những lớp bụi bẩn, cặn bã bám trên da, tái hiện tế bào da, mang đến cho bạn 1 làn da mịn màng, săn chắc.
– Sữa hoặc sữa chua: trong khoảng xa xưa sữa đã được coi như 1 dòng thần dược để kỹ càng sắc đẹp cho những hoang hậu, công chúa, nữ vương. tuy nhiên, sữa và sữa chua có công dụng rất khả quan trong việc tẩy trang. Rửa mặt với sữa hay sữa chua không những tẩy trang, làm sạch da mà còn giúp cải thiện làn da bị khô, da nhiều dầu và nhờn bóng bị tấy đỏ.
– Dầu dừa: Tinh dầu dừa là 1 cách thức rất thuận tiện và tiết kiệm để loại bỏ lớp trang điểm. Dầu dừa ko chỉ mang mùi thơm hấp dẫn mà còn sở hữu tác dụng rẻ trong việc tẩy trang, kích thích tóc và lông mi mọc dài hơn. nếu như muốn tẩy trang, bạn nhỏ 1 ít dầu dừa lên ngón tay, thoa lên mặt, đặc biệt vùng cần tẩy trang và lông mi. Sau chậm tiến độ massage nhẹ nhõm rồi rửa lại mang nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét