Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

4 món cơm châu Âu hấp dẫn nhất

những món ăn Châu Âu luôn hấp dẫn khách du lịch Châu Âu sự phối hợp, tinh tế, thuần tuý mà sang trọng, khi thưởng thức món Châu Âu thực khách luôn bị huyền hoặc bởi vị béo bùi của phô mai, độ ngậy của sữa, vị đằm thắm của rượu và sự phong phú của các dòng gia vị được chế biến theo phổ biến công thức rất riêng đậm chất tây phương.
đặc trưng là những món cơm truyền thống thơm ngon được chế biến khéo léo và trang trí rất đẹp mắt nên mỗi đĩa cơm là 1 tác phẩm tuyệt vời.
Dưới đây là 4 món cơm Châu Âu hấp dẫn nhất mà lúc tới du lịch Châu Âu du khách hãy 1 lần nếm thử.
1. Cơm Risotto, Italy


Cơm Risotto của Italy
Cơm Risotto là 1 trong những món ăn Italy được đam mê nhất trên thế giới. Được chế biến khá độc đáo và cầu kỳ mang nước lèo mang chứa phổ quát kem, rau xào, hương vị riêng và rốt cuộc là gạo. Gạo sau lúc nấu nhừ trong nước lèo được ninh sẵn sẽ trộn cùng các mẫu đồ ăn chế biến trước, rưới thêm một tẹo rượu vang để hạt cơm mềm và thơm hơn. Người Italy đã khéo léo biến tấu ra phần nhiều cái Risotto khác nhau như Risotto alla Milanese, Risotto alBarolo hay Risi e Bisi... Khách du lịch Châu Âu sở hữu thể tìm thấy món cơm này ở khắp các nhà hàng dù to hay nhỏ và thường được sử dụng kèm món xương hầm bê kiểu Milan.
hai. Cơm Paella, Tây Ban Nha


Cơm Paella của Tây Ban Nha
Paella là một chiếc cơm cừu thập cẩm khá lạ mắt của Tây Ban Nha. Mỗi 1 đĩa Paella là cả một bức tranh đầy màu sắc có phần nhiều sắc xanh của đột nhiên, đỏ của hoa trái và vàng của mặt trời. Paella được làm từ các nguyên liệu như giết thịt, rau sau khi được xào chín tới sẽ được trộn cộng một số gia vị đặc trưng như gừng, nghệ tây, đinh hương, sau cùng là đổ thêm một tí nước dùng và gạo để đun cho chín.
Chính vì được đun quá lửa trên bếp than trong một chiếc chảo rộng sở hữu tay cầm mà món cơm Paella thường sở hữu một lớp cháy phía dưới. Người Tây Ban Nha gọi lớp cháy này là Socarrat, phần ngon nhất của Paella.
3. Cơm Milchreis, Đức


Cơm Milchreis của Đức
mang các khách du lịch Châu Âu đam mê hương vị ngọt ngào, thì hãy thử qua món cơm Milchreis của Đức, đây là 1 món cơm tương đối đặt biệt và hết sức thú vị của người Đức. ko giống như các món cơm khác trên thế giới làm cho món cơm mặn được chế biến từ giết mổ, tôm, cá … cơm Milchreis với vị ngọt, được nấu trong khoảng gạo, sữa, nước dừa và tuyến phố cùng trái cây ngâm. Gạo sau lúc nấu chín cộng sữa sẽ được cho thêm một số nguyên phụ liệu gia giảm như tuyến phố hay siro ngọt. Đây là món ăn tráng mồm nhiều tại Đức và thường được kèm sở hữu các con phố Cinnamon.
4. Cơm Riz au lait, Pháp


Cơm Riz au lai của Pháp
Cơm Riz au lait là một món tráng mồm được phần đông trẻ con ở Pháp mê say vì hương vị ngọt ngào cũng như lại miệng. Cơm Riz au lait là món tráng miệng được làm hơi đơn thuần chỉ từ hai nguyên liệu chính là gạo và sữa. Cơm sau lúc chín được xúc ra hũ hoặc tô nhỏ và rắc thêm những hạt vani đen lấm tấm. Cơm Riz au lait được đựng trong những dòng hũ nhỏ làm cho bằng thủy tinh tương đối xinh sắn, được bày bán trong siêu thị hay những cửa hàng thực phẩm.
Bạn muốn khám phá ầm thực châu Âu?? Hãy đặt Tour Châu Âu để du hý Châu Âungay hôm nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét