Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Bánh giò ngon, nóng hổi cho ngày mưa

 trong các chiếc bánh ngon đặc sản không thể ko kể đến của Hà nội chính là bánh giò. mứt dâu Nhân bánh cũng vẫn là các cái vật liệu thân thuộc để khiến phổ biến mẫu bánh như thịt vai xay, nấm mèo, hạt tiêu, hành khô bằm, trộn đều xào chín. Chỉ khác vỏ loại bánh này lại được làm cho trong khoảng bột gạo tẻ.
1 trong những cái bánh ngon đặc sản chẳng thể ko nhắc đến của Hà nội trị là bánh giò. Nhân bánh cũng vẫn là các cái vật liệu quen thuộc mực tươi để làm đa dạng loại bánh như giết thịt vai xay, mộc nhĩ, hạt tiêu, hành khô bằm, trộn đều xào chín. Chỉ khác vỏ cái bánh này lại được khiến cho từ bột gạo tẻ.

[​IMG]

Bánh giò khó nhất ở khâu trộn tỉ lệ bột và nước để làm vỏ bánh. một mẫu bánh giò ngon sở hữu màu trắng ngà xanh từ lá, móng giò hầm vỏ bánh tuy mỏng nhưng bao đều nhân và không bị vỡ vạc. Cũng như bánh bao, bánh giò ngon nhất lúc ăn nóng. Thưởng thức một cái bánh giò ngon, bạn sẽ cảm nhận được độ chắc, mềm của vỏ tan ra cùng sở hữu vị bùi béo của nhân làm thịt, độ giòn của nấm mèo được nêm đều rất đặm đà.

ngày nay bánh giò thường được ăn kèm có những dòng giò chả như giò bò, giò lụa, chả quế, chả cốm tùy vị. giả dụ một dòng bánh giò thường nhật mang giá từ 10.000 đồng trở lên, thì một đĩa bánh sở hữu đủ giò chả sẽ dao động từ 25.000 – 30.000 đồng. Để bớt ngán, bạn có thể ăn kèm bánh giò với chút tương ớt hoặc dưa góp. một số hàng bánh giò lừng danh ở Hà Nội mang thể đề cập đến như bánh giò Chợ Hôm, bánh giò Nguyễn Công Trứ, bánh giò Thụy Khuê hay bánh giò Lương Định Của.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét