Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Thưởng thức bánh mì bít tết ngon ngày mát trời

Bánh mì bít tết vốn là một món ăn nổi tiếng của ẩm thực Pháp. panda cake Trong thời kỳ du nhập vào Việt Nam, món ăn này được Việt hóa để phù hợp mang khẩu vị người Việt. ngày nay, bánh mì bít tết là một trong các món ăn được phổ quát người ưa thích, đặc thù trong tiết trời lạnh.

Trong tiết trời mát mẻ, thật khó mang thể chối từ suất bánh mì bít tết nóng sốt, ngon lành đang oreo muffins toả mùi thơm phức cực kỳ mời gọi.

Bánh mì bít tết vốn là một món ăn nức danh của ẩm thực Pháp. Trong quá trình nhập khẩu vào Việt Nam, món ăn này được Việt hóa để thích hợp mang khẩu vị người Việt. hiện nay, bánh mì bít tết là 1 trong những món ăn được đa dạng người ưa chuộng, pancake banana đặc thù trong tiết trời lạnh.

Bít tết Ngọc Hiếu – Hoà Mã

Đây là một trong các hàng bánh mì bít tết ngon và nức tiếng tại Hà Nội. Suất bánh mì bít tết ở đây bao gồm 4 - 5 lát giết bò tương đối lớn, 1 viên xíu mại lớn, 2 trứng ốp la, khoai tây chiên, sa lát dưa chuột - cà chua chua ngọt, đủ làm người ăn khoẻ cũng phải no.

[​IMG]

Bít tết Hòa Mã lúc nào cũng đảm bảo tiêu chí nóng bỏng và mặn mòi, ko cần thêm xì dầu vẫn vừa mồm. không những thế lại ko có nước sốt ăn kèm nên thực khách phải chấm bánh mì mang nước tiết từ các nguyên liệu giết mổ, trứng trong thời kỳ cừu, vì vậy ăn dễ bị ngán. Thêm vào chậm triển khai, do lát giết bò làm cho bít tết được dần mỏng nên dễ bị khô nếu mở vung muộn.

điểm tốt của quán là chuyên dụng cho hơi nhiều năm kinh nghiệm, với chỗ để xe và chỗ ngồi trong nhà đa dạng. Ngoài bán mì bít tết, quán còn với bún bò Huế tương đối chuẩn và ngon. ngoài ra, giá cả ở đây hơi cao, bạn sẽ phải chi 100.000 đồng cho 1 suất bít tết và một tô bún bò là 60.000 đồng.

Bánh mì bít tết Hòe Nhai

Sẽ là khuyết điểm ví như đề cập đến bánh mì bít tết mà bỏ qua khu xã Hòe Nhai có cả chục hàng bít tết san sát nhau. đa dạng là thế, vị cũng na ná nhau nhưng phổ biến người quen ăn vẫn chỉ cố định chọn quán Thu Cúc mới chịu.

Suất ăn ở đây gồm 1 trứng, một thanh pate cỡ hai ngón tay, 3 - 4 lát giết vừa phải, vài miếng khoai tây, kèm theo không thể thiếu bánh mì và dưa chuột ăn kèm.

[​IMG]

Xét về vật liệu, bò ở đây không quá xuất sắc, miếng bít tết do thái mỏng nên dễ bị khô, khoai tây rán sẵn nên khá ỉu và chưa đủ độ hot. Nhưng món trứng lòng đào và pate ở đây lại rất "chuẩn", đặc trưng là pate rán vừa đến, cháy mặt mà bên trong vẫn mềm, ngậy.

Điểm đặc biệt của bánh mì bít tết Hòe Nhai nằm ở nước sốt. Thứ nước sốt sở hữu màu nâu nhạt thoảng mùi xì dầu, hơi ngọt, vừa mồm không chỉ làm suất ăn thêm ngon mắt mà còn giảm ngấy cho những thức cừu cừu. bên cạnh đó, quán còn hơi "xông xênh" mang dưa chuột ăn kèm, đĩa dưa chuột "siêu đầy" đảm bảo cho bạn ăn thả sức mà không hề xin thêm.

Bánh mì ở số 6 Hòe Nhai được chấm là giá bán hơi bình dân sở hữu giá 70.000 đồng/suất. Quán mang 2 địa điểm ở đầu và cuối tuyến đường, tuy cùng là một hàng nhưng hàng ở cuối trục đường sạch sẽ và phổ thông hơn.

Bánh mì bít tết Phúc - Yết Kiêu

Bánh mì Phúc là một trong những quán bánh mì ngon với tiếng của Hà Nội có đủ bánh mì pate, sốt vang, bít tết... Trong chậm tiến độ bánh mì bít tết được xem là món ăn "có số, với má" của quán.

[​IMG]

Cũng vẫn là những nguyên liệu quen thuộc như bánh mì bít tết Hòe Nhai nhưng suất ăn ở đây mang phần đầy đặn hơn với 2 trứng, 4 - 5 lát giết thịt bò tương đối dày, một miếng pate lớn bằng 2/3 bàn tay người to.

giết thịt bò bít tết là thứ đáng nhắc nhất tại đây, miếng làm thịt khá dày, làm cho vừa chín đến nên ngọt và mềm. bên cạnh đó, suất ăn sở hữu thêm hành tây thái mỏng phủ bên trên. Hành tây chín khá vừa đủ độ không những ko hăng mà còn rất ngọt, góp phần trung hòa độ ngấy của món ăn.

không những thế, pate của quán khá cứng và kém ngon so mang pate Hòe Nhai, trứng chiên tương đối kĩ nên nếu như muốn ăn lòng đào hơn, bạn mang thể dặn nhân viên dùng cho. Do không có nước sốt đi kèm nên đồ ăn khá nhạt, bạn nên thêm xì dầu hoặc tương ớt để vừa vị hơn.

So sở hữu các quán khác, bánh mì Phúc nằm ở vị trí tương đối đẹp, đa dạng cây xanh, chỗ để xe cũng hơi tha hồ. 1 suất bánh mì bít tết ở Phúc mang giá 80.000 đồng.

Bánh mì bít tết Hàng Bài

Nằm ở ngay mặt phường Hàng Bài, sát... công ty Xổ xố Thủ đô nhưng quán ăn này đơn giản đến mức ví như xem nhẹ, bạn dễ bỏ qua nó giữa hầu hết các biển hiệu màu sắc của những shop khác. Dù được phổ thông người biết đến có món bít tết ngon nhưng bản chất, quán còn chuyên dụng cho đầy đủ những dòng cơm và đồ ăn khác. ko gian quán hơi lịch sự, sạch sẽ và không hề đậm chất "mỡ" thường thấy như những hàng bánh mì bít tết khác.

[​IMG]

giả dụ đã quen với những suất bánh mì bít tết chứa trong chảo hot xì xèo mỡ, với thể, bạn sẽ phải kinh ngạc lúc bít tết ở đây được chuyên dụng cho trong dòng đĩa trắng muốt. Suất bít tết ở Hàng Bài chỉ gồm làm thịt bò, vài miếng dưa chuột và nước sốt hoặc thêm chút khoai tây nghiền. Bánh mì ăn kèm được nướng nóng giòn trước lúc mang cho khách.

không có những thức pate, trứng đi kèm nhưng miếng bò bít tết ở đây lại rất hoành tráng. Miếng thịt dày sắp 1cm và lớn cỡ bàn tay người lớn được dần mềm và làm chín lòng đào đi kèm có thứ nước sốt nâu đỏ hơi chuẩn vị Châu Âu. Nước sốt vừa vị có độ ngậy của bơ kèm tỏi phi thơm khôn cùng quyến rũ. Khoai tây ăn kèm không chiên mà được nghiền cùng sở hữu bơ, tỏi kèm chút gia vị ăn ngậy và lạ miếng. Nhờ món nước sốt này miếng thịt mềm và ngon hơn, món khoai tây cũng bớt ngấy.

một suất bánh mì bít tết ở Hàng Bài mang giá 90.000 đồng, nhiều người cho rằng để thường thức bít tết theo kiểu Âu, đây là giá bán hài lòng được.

Bánh mì bít tết Đền Lừ

Đây được coi là nơi bán bánh mì bít tết phải chăng nhất Hà Nội có tầm giá 45.000 đồng/suất. Dù tốt nhưng suất bánh mì ở đây vẫn mang đủ giết mổ bò, pate, trứng, khoai tây mang lượng ít để thích hợp có giá bán. Xét công bằng, bít tết ở đây ko quá tuyệt vời nhưng nhờ với nước sốt nên dễ ăn. Bạn có thể xin thêm nước sốt thả sức.

Khu Đền Lừ với 2 quán nằm sát nhau với chi phí bán như nhau, dùng cho nhiệt tình, cả lượng và chất đều không quá chênh lệch nên bạn có thể thử ở cả hai hàng trên. Nằm ở Lô 3 Đền Lừ nhưng địa điểm của quán khá khó tậu theo số nhà, bởi vậy, bạn nên hỏi người đi con đường ví như lần đầu đến đây ăn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét