Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bánh đúc nóng phố Lê Ngọc Hân

Hàng bánh đúc ở Hà Nội nức tiếng trong khoảng bí quyết đây khoảng sashimi set chục năm, là điểm ăn quà mê say của Anh chị học sinh.

Hàng bánh đúc ở Hà Nội nổi tiếng trong khoảng bí quyết đây khoảng chục năm, pizza soda là điểm ăn quà mê say của Anh chị học sinh.

Trước đây, quán được bày bán ngay tại ngoài tuyến đường nhưng hiện chuyển vào bán trong ngõ. salad chay nếu như bạn đi xe thì với thể gửi ngay ở đầu ngõ, bãi gửi xe tương đối thoả thích và chú trông xe cũng rất kỹ lưỡng. lúc vào quán, bạn sẽ được chỉ dẫn chỗ ngồi ở ngay tầng một hoặc là lên tầng 2, sau chậm triển khai bạn có thể gọi các suất bánh đúc sốt dẻo cho mình rồi.

[​IMG]

Bột làm bánh đúc vừa mềm lại vừa dai có vị ngậy và ấm hot. tuy nhiên, bánh có vị ngọt của giết mổ xay và nước lèo, một đôi miếng đậu chiên dai dai và chút rau thơm, rau mùi cũng là các thành phần chẳng thể thiếu.

Bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện của bánh, thịt và nước cộng sở hữu những gia vị đi kèm như ớt bác, cùng dấm tỏi ớt.

Mỗi bát bánh đúc hot sở hữu giá 13.000 đồng, bên cạnh đó bạn mang thể dùng thêm sữa đậu nành hoặc trà đá để tráng mồm. Hãy cùng bạn bè và người nhà đến thưởng thức món bánh thú vị này của Hà Nội Các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét