Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Bánh xèo ốc gạo ăn là mê

ko chỉ du khách phương xa, mà ngay người dân những vùng tiếp giáp với đến mùa là phải gạnh qua chợ Lách mojito classic để thu giãn món dân dã, nhưng chẳng hề người nào cũng được ăn: bánh xèo ốc gạo.

ko chỉ du khách phương xa, mà ngay người dân các vùng tiếp giáp với tới mùa là phải gạnh qua chợ Lách để tận hưởng món dân dã, nhưng chẳng hề mojito blueberry người nào cũng được ăn: bánh xèo ốc gạo.

[​IMG]

nhắc thế là bởi cả vùng đồng bằng sông Cửu Long chỉ mang cồn Phú Đa của Chợ Lách có ốc gạo ngon nhất, mojito blackberry mà mỗi mùa ốc chỉ từ tháng 4 đến tháng 7 âm lịch là hết.

Vị thơm béo của vỏ bánh đổ trong khoảng bột pha nước cốt dừa đã có thể đủ khiến cho khách ngất ngây, nay lại thêm nhân gồm củ sắn xắt sợi, giá đỗ và ốc gạo dai bùi, ngọt ngon rải đều phía trong làm cho bánh xèo ốc gạo ko ngấy cơ mà còn rất lạ vị, đưa đẩy và thuyết phục hoàn toàn những người sành ăn nhất.

Vậy chậm triển khai, đi chơi Bến Tre, về đến nhà cả tâm não lẫn bao tử đều ngập vị dừa ngọt thơm, béo bổ mà gần gũi.



đề cập thế là bởi cả vùng đồng bằng sông Cửu Long chỉ có cồn Phú Đa của Chợ Lách với ốc gạo ngon nhất, mà mỗi mùa ốc chỉ trong khoảng tháng 4 đến tháng 7 âm lịch là hết.

Vị thơm béo của vỏ bánh đổ trong khoảng bột pha nước cốt dừa đã với thể đủ làm cho khách ngây ngất, nay lại thêm nhân gồm củ sắn xắt sợi, giá đỗ và ốc gạo dai bùi, ngọt ngon rải đều phía trong khiến cho bánh xèo ốc gạo không ngấy cơ mà còn rất lạ vị, đưa đẩy và thuyết phục hoàn toàn những người sành ăn nhất.

Vậy Đó, đi chơi Bến Tre, về đến nhà cả tâm não lẫn dạ dày đều ngập vị dừa ngọt thơm, béo bổ mà gần gũi.



nói thế là bởi cả vùng đồng bằng sông Cửu Long chỉ mang cồn Phú Đa của Chợ Lách với ốc gạo ngon nhất, mà mỗi mùa ốc chỉ từ tháng 4 tới tháng 7 âm lịch là hết.

Vị thơm béo của vỏ bánh đổ từ bột pha nước cốt dừa đã mang thể đủ khiến cho khách ngây ngất, nay lại thêm nhân gồm củ sắn xắt sợi, giá đỗ và ốc gạo dai bùi, ngọt ngon rải đều phía trong khiến cho bánh xèo ốc gạo ko ngấy cơ mà còn rất lạ vị, đưa đẩy và thuyết phục hoàn toàn những người sành ăn nhất.

Vậy Đó, đi chơi Bến Tre, về đến nhà cả tâm khảm lẫn dạ dày đều ngập vị dừa ngọt thơm, béo bổ mà thân thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét